TOP 4 gối cao su non cho bé được các bậc cha mẹ tin dùng

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

TOP 4 gối cao su non cho bé được các bậc cha mẹ tin dùng
Ngày đăng: 08/05/2023 - 08:28 AM
Gối cao su non cho bé ngày càng được các bậc cha mẹ lựa chọn nhiều hơn so với các loại gối vải. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người thắc mắc rằng gối cao su non cho bé có tốt không? Hay có nên mua gối cao su non cho bé, gối cao su non cho bé có giặt được không? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này và chia sẻ các thông tin liên quan đến gối cao su non cho bé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh chăn ga gối nệm cùng Công ty Nệm Thắng Lợi chúng tôi đi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

    Gối cao su non cho bé có tốt không? Có nên mua gối cao su non cho bé

    Để giải đáp thắc mắc gối cao su non cho bé có tốt không hay có nên mua gối cao su non cho bé không, hãy tìm hiểu những đặc điểm về gối cao su non dưới đây:

    Giúp bé ngủ sâu và ngon giấc hơn

    Gối cao su non có đặc tính mềm mịn cùng các hạt thoáng khí, mang lại độ êm ái vừa đủ giúp bé luôn được thư giãn và thoải mái khi ngủ, từ đó giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

    Khả năng nâng đỡ cổ cho bé

    Gối cao su non có độ dày vừa phải, không quá phồng, giúp nhẹ nhàng nâng đỡ cổ ở trẻ, tăng hệ tuần hoàn máu cho bé. Ngoài ra, gối kê với độ cao vừa phải sẽ không ảnh hưởng tới xương cổ bé và sự phát triển sau này.

    Gối cao su non cho bé với nhiều ưu điểm vượt trội

    Gối cao su non cho bé với nhiều ưu điểm vượt trội

    Thoáng khí, thấm hút nhanh

    Gối cao su non cho bé được thiết kế với nhiều lỗ thông khí thoáng giúp gối luôn thoáng mát, giảm tình trạng hầm bí, đổ mồ hôi ở đầu bé, từ đó ngăn chặn được các bệnh ngoài da kích ứng ở bé.

    Hạn chế tình trạng móp đầu ở trẻ

    Gối cao su non mang lại sự thoải mái cho bé khi ngủ và thúc đẩy sự phát triển của trẻ. Với đặc điểm nổi bật là độ nhún vừa phải, không tác động nhiều tới phần đầu và cổ của bé nên giảm được các tình trạng móp đầu. Tuy nhiên, cha mẹ cũng cần thường xuyên đổi hướng nằm cho bé để cân bằng đầu của bé.

    >>> Xem thêm các sản phẩm: Nệm cao su Thắng Lợi

    Tiêu chí chọn gối cao su non cho bé

    Chọn gối phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ

    Gối cao su non có thể dùng cho bé trong nhiều giai đoạn khác nhau nhưng cha mẹ cần lựa chọn gối phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ bởi vì theo từng giai đoạn, cơ thể bé sẽ có cấu trúc và thể chất khác nhau. Nếu cha mẹ chọn gối có kích thước và độ dày không phù hợp với trẻ sẽ có thể gây dị tật và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

    Lựa chọn theo loại cao su

    Hiện nay, trên thị trường có 2 loại gối cao su non là gối cao su non siêu đàn hồi và cao su non đàn hồi chậm, cả 2 loại gối này đều tốt và an toàn cho bé.
    Gối cao su non siêu đàn hồi có thể đàn hồi trong vòng 1 giây, khá mềm và nhẹ còn gối cao su non đàn hồi chậm sẽ mất 10 giây để gối có thể khôi phục lại thể trạng ban đầu. 

    Độ dày, độ mềm của gối

    Bé sẽ rất khó chịu nếu nằm một chiếc gối không phù hợp, quá cao hoặc quá thấp. Điều này ảnh hưởng đến cột sống của bé. Do đó, cha mẹ nên lựa chọn và thay thế các loại gối phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của bé.

    Vỏ gối có thể tháo rời

    Vệ sinh gối thường xuyên để tránh các loại vi khuẩn, virus xâm nhập vào gối gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Lựa chọn các loại gối cao su non có thể tháo rời vỏ gối và ruột gối sẽ giúp cha mẹ dễ dàng vệ sinh gối hơn.

    Chọn mua gối cao su non của các thương hiệu uy tín

    Nên lựa chọn mua gối cao su non của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng tốt. Ngoài ra, cha mẹ cũng nên chọn mua gối ở các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

    >>> Xem thêm: Các TOP các sản phẩm Gối cao su non tốt nhất hiện nay

    Top 4 loại gối cao su non cho bé được ưa chuộng hiện nay

    Gối cao su non cho bé KuKu Ku2047

    Gối cao su non cho bé KU2047 được sản xuất tại Đài Loan, với thiết kế bắt mắt cùng hình trang trí dễ thương, giúp thu hút ánh nhìn của bé.
    Đặc điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao su mềm mại, có độ đàn hồi tốt, giúp massage nhẹ nhàng cho vùng đầu của bé và tuyệt đối không biến dạng khi sử dụng lâu dài, chống méo đầu hiệu quả, không ảnh hưởng đến vùng xương sọ và xương cột sống.
    • Vỏ gối được làm từ vải cotton mềm mại, thoáng khí, giúp bé thoải mái sử dụng mỗi ngày. 
    • Gối hỗ trợ tư thế nằm đúng cách cho bé, chống ngạt, cho bé dễ dàng thở đều đặn khi ngủ.
    • Thiết kế ruột gối lỗ tổ ong, giúp gối siêu thoáng khí, tạo cảm giác thoáng mát, hấp thụ độ ẩm trong vài giây nhờ công thức kỵ nước.

    Gối cao su non cho bé KuKu Ku2047

    Gối cao su non cho bé KuKu Ku2047

    Gối cao su non chống ngạt vỏ sợi tre Bamboo Comfybaby

    Gối cao su non chống ngạt vỏ sợi tre Bamboo Comfybaby có xuất xứ từ Malaysia, làm bằng chất liệu tự nhiên, an toàn cho bé. 
    Đặc điểm nổi bật:

    • Ruột gối được làm bằng cao su non tổng hợp với các lỗ thoáng khí, giúp bé không bị ngạt khi nằm úp. 
    • Vỏ gối làm bằng vải sợi tre có khả năng kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi tốt gấp 2 lần Cotton, tạo cảm giác mát mẻ, tránh tình trạng đổ mồ hôi đầu thấm ngược trở lại khiến bé bị cảm lạnh
    • Chất liệu an toàn tuyệt đối cho bé, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.
    • Vỏ gối có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.
    • Thiết kế với độ cao vừa phải, nâng đỡ nhẹ nhàng vùng cổ và gáy của bé, giúp hạn chế nguy cơ bé bị gù và đau khi ngủ.

    Gối cao su non chống ngạt vỏ sợi tre Bamboo Comfybaby

    Gối cao su non chống ngạt vỏ sợi tre Bamboo Comfybaby

    Gối cao su non cho bé Babyupp

    Gối cao su non cho bé Babyupp có xuất xứ từ Thụy Điển, có độ mềm mại và đàn hồi tốt, các bé sơ sinh có thể dùng được. 
    Đặc điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được kết cấu bằng 3 lớp, bao gồm: một lớp vải cotton 100%, một lớp cao su non và một lớp vải mềm. 
    • Chất liệu mềm mại, có tính năng thấm hút mồ hôi tốt, không tạo cảm giác ẩm ướt cho bé khi đổ mồ hôi, phù hợp với làn da đầu mỏng manh của trẻ nhỏ.
    • Gối có kết cấu gồm bốn đầu chặn giúp cố định đầu bé khi nằm, tạo cho bé tư thế nằm đúng, lưng thẳng và dễ chịu, không khiến bé bị vẹo cổ.
    • Ruột gối dễ dàng làm sạch, chỉ cần dùng khăn thấm nước lau sạch chỗ bị bẩ, để ruột gối ở nơi thoáng mát sau một khoảng thời gian sẽ khô nhanh chóng.

    Gối cao su non cho bé Babyupp

    Gối cao su non cho bé Babyupp

    Gối cao su non cho bé BabyMoov Lovenest

    Gối cao su non cho bé BabyMoov Lovenest có xuất xứ từ Pháp, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.
    Đặc điểm nổi bật:

    • Phần lõm của gối giúp đầu bé phân bố đồng đều trọng lượng khi ngủ, giúp bé ngủ sâu hơn, thoải mái hơn, tránh trình trạng bẹp đầu ảnh hưởng tới thẩm mỹ của bé.
    • Phần vỏ gối được làm bằng vải cotton, tạo sự thông thoáng, giúp ngăn ngừa tình trạng đổ mồ hôi trộm gây kích ứng da ở bé.
    • Lõi gối làm từ chất liệu cao su non cực đàn hồi, kháng oxy hóa, có độ bền cao, ít bị mài mòn tốt.
    • Gối phù hợp cho mọi loại giường, nôi, cũi, ghế rung hay xe đẩy.

    Gối cao su non cho bé BabyMoov Lovenest

    Gối cao su non cho bé BabyMoov Lovenest

    Hướng dẫn cách sử dụng gối cao su non cho bé đúng cách

    Dưới đây là những hướng dẫn về cách nằm gối cao su non đúng cách cho trẻ giúp trẻ có được giấc ngủ ngon.

    • Đối với em bé có thói quen nằm ngửa: Ưu tiên chọn  gối mỏng, sau đó kê sát từ phần đầu vai lên đến đầu của bé để giúp bé không bị ngửa đầu ra sau hay bị gập về phía trước.
    • Đối với các bé có thói quen ngủ nghiêng: Nên chọn gối chắc chắn, có độ dày tương đối để giúp lấp đầy khoảng trống giữa tai và vai của bé.
    • Đối với các bé có thói quen ngủ úp: Nên chọn gối thật mỏng hoặc không sử dụng gối để đảm bảo an toàn cho bé.

    Lưu ý:

    • Khi cho con nằm trên gối, nên đặt gối nằm sát về phần vai gáy, cần phải đảm bảo rằng phần cổ của bé hơi ngửa và ưỡn ra sau khoảng 10 – 15 độ.
    • Không nên để bé gối đầu quá cao vì tư thế này có thể khiến phần cổ bị gập, gây khó thở, ảnh hưởng đến hô hấp, thậm chí còn có thể gây ngừng thở,…

    Xem thêm: Review gối cao su non cho người lớn: Có thật sự đáng mua?

    Một số câu hỏi liên quan về gối cao su non cho bé

    Gối cao su non cho bé có giặt được không?

    Cha mẹ hoàn toàn có thể giặt và làm sạch gối cao su non cho trẻ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
    Gối là vật dụng tiếp xúc với da và rất gần mũi nên cần được vệ sinh sạch sẽ để tránh các bệnh ngoài da và bệnh đường hô hấp. Đặc biệt với trẻ nhỏ, làn da mỏng manh và sức đề kháng còn kém, cha mẹ cần làm sạch ruột gối cao su non của bé thường xuyên và đúng cách.

    Cách vệ sinh gối cao su non cho bé đúng cách

    Cách vệ sinh gối cao su non cho bé đúng cách

    Cách vệ sinh gối cao su non cho bé đúng cách

    Dưới đây là 4 bước giặt gối cao su non cho bé siêu đơn giản tại nhà.

    • Bước 1: Lấy ruột gối ra và ngâm riêng trong nước ấm khoảng 15 phút để giúp loại bỏ các vết bẩn dễ dàng hơn.
    • Bước 2: Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch các vết bẩn trên ruột gối: Bạn có thể sử dụng các loại chất tẩy có nồng độ nhẹ hoặc baking soda hòa với nước ấm và đổ trực tiếp lên vết bẩn giữ khoảng 15 phút để loại bỏ sạch hoàn toàn.
    • Bước 3: Chuẩn bị chiếc khăn mềm để lau bề mặt gối: Để làm sạch, bạn hãy dùng 1 chiếc khăn mềm để lau sạch tất cả các mặt của gối. Không được giặt trực tiếp gối cao su non trực tiếp trong nước lạnh hay dùng lực quá mạnh, vì sẽ ảnh hưởng đến kết cấu, chất lượng và tuổi thọ của gối cao su non.
    • Bước 4: Phơi gối

    Nên phơi khô gối cao su non ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Sau khi gối đã khô hoàn toàn, bạn có thể dùng gối bình thường. 

    Khi sử dụng gối cao su non cho bé cần lưu ý những gì?

    • Nếu gối không còn vừa với kích cỡ đầu của bé nữa thì cha mẹ cần mua sản phẩm khác lớn hơn vì việc sử dụng sản phẩm không còn vừa sẽ khiến bé ngủ không thoải mái, dễ bị vẹo cổ.
    • Chỉ nên dùng gối cao su non và các loại gối cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên.
    • Khi giặt ruột gối nên phơi ở những nơi thoáng mát, tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 
    • Nên dùng bột giặt chuyên dụng khi vệ sinh ruột gối cao su, tuyệt đối không nên dùng các loại thuốc tẩy vì sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm và làm hư hỏng gối.

    Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những kiến thức liên quan đến gối cao su non cho bé và giới thiệu 4 loại sản phẩm tốt nhất đang được ưu chuộng trên thị trường. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn.

    Zalo
    Hotline