Mách bạn 5 kinh nghiệm mua nệm cao su

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Mách bạn 5 kinh nghiệm mua nệm cao su
Ngày đăng: 25/12/2021 - 07:53 PM
Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những kinh nghiệm để mua nệm cao su.

Mục lục

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mặt hàng được làm giả trộn lẫn với hàng thật rất khó bị phát hiện. Các mặt hàng được làm nhái rất tinh vi, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm sẽ mua phải hàng giả mà không hề nhận ra. Nệm cao su được xem là mặt hàng bị làm nhái nhiều nhất và giá của hàng nhái cũng cao không kém gì hàng thật. Vậy trong thị trường mà thật giả lẫn lộn như vậy, muốn mua nệm cao su phải chọn như thế nào. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số kinh nghiệm mua nệm cao su chuẩn nhất, tránh mua phải nệm kém chất lượng, nệm nhái mà không nhận ra. 

    Nệm cao su là gì mà được nhiều người tiêu dùng ưa thích đến vậy?

    Người tiêu dùng luôn hướng đến những vật dụng có tính tiện nghi cao và đem đến sự thoải mái. Vì thế hiện nay người ta thường chọn mua đệm cao su thay vì những loại nệm khác vì những lý do sau đây:

    • Nệm cao su có tính đàn hồi cao mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Vì có tính đàn hồi nên nệm cao su ít bị biến dạng sau khoảng thời gian dài sử dụng.

    • Lựa chọn hợp lý cho những ngày hè oi bức vì nệm cao su có tính thoáng khí cao.

    • Đa dạng kích cỡ tùy theo yêu cầu của người sử dụng.

    • Nệm cao su tự nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng, không sử dụng chất liệu hóa học nên ít gây kích ứng da.

    Có các loại nệm cao su gì?

    Hiện nay do có nhiều nhu cầu khác nhau từ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau về yêu cầu chất lượng, giá thành và mức chi trả nên người ta cho ra đời nhiều loại nệm cao su khác nhau. Thông thường sẽ có 3 loại nệm cao su: nệm cao su tổng hợp, nệm cao su nhận tạo, nệm cao su thiên nhiên. 

    Nệm cao su tổng hợp

    Nệm cao su tổng hợp được làm từ mousse tổng hợp cùng với các vật liệu vụn đem pha với chất kết dính chuyên dụng, sau đó được ép chặt vào khuôn đúc và đưa ra thị trường một khối nệm đạt tiêu chuẩn cao. Chính vì thế nệm này có sức chịu lực cao, đàn hồi tốt ít bị biến dạng. 

    Một số ưu điểm của nệm cao su tổng hợp:

    • Nệm có tính đàn hồi và chịu lực cao, ít bị biến dạng khi sử dụng trong thời gian dài.

    • Nệm được thiết kế 2 dạng: thẳng và gấp khúc thành 3 vô cùng tiện lợi cho phòng có không gian hẹp, điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp nhu cầu sử dụng.

    • Giá thành rẻ hơn các loại nệm khác trên thị trường( nệm cao su nhân tạo và nệm cao su thiên nhiên)

    Nhược điểm của nệm cao su tổng hợp: chất liệu cao su tổng hợp nên khá bí bách trong những ngày hè oi nóng.

    (nệm cao su tổng hợp)

    Nệm cao su nhân tạo

    Nệm cao su nhân tạo được làm từ Polyurethane Foam (PU Foam). Tuy là được làm nhân tạo từ vật liệu khác với cao su tự nhiên nhưng nệm cao su nhân tạo vẫn có tính dẻo dai, đàn hồi và chịu lực không thua kém gì các loại nệm cao cấp. Chính vì thế đây là loại nệm được nhiều người sử dụng.

    Một số ưu điểm của nệm cao su nhân tạo: 

    • Nâng đỡ cơ thể hiệu quả: cao su nhân tạo có khả năng chịu sức nặng lớn và đàn hồi cao.

    • Nhờ vào cấu trúc bọt khí hở mà nệm cao su nhân tạo có độ thoáng mát cao, phù hợp cho những ngày hè oi bức.

    • Có hai loại nệm thẳng và nệm gấp khúc, trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản. 

    Nhược điểm: so với nệm cao su thiên nhiên thì vẫn bị nóng hơn.

    (Nệm cao su nhân tạo)

    Nệm cao su thiên nhiên

    Nệm cao su thiên nhiên được làm bằng 100% từ nhựa của cây cao su. Mủ cây cao su sao khi được khai thác sẽ được đưa về nhà máy chế biến nệm. Mủ cao su được trùng ngưng từ dạng lỏng thành khối bọt cao su dạng rắn. Chính vì thế đây là lựa chọn hoàn hảo cho cho việc chọn một chiếc nệm cao cấp. Nệm cao su thiên nhiên được xem là loại nệm cao cấp nhất được đa số khách hàng chọn mua. 

    Một số ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên: 

    • Quá trình xử lý cao su hiện đại sẽ xử lý hoàn toàn mùi hôi của cao su

    • Độ êm ái khỏi phải bàn vì đây là dòng nệm êm ái và chịu lực tốt nhất trong các loại nệm có mặt trên thị trường.

    • Nệm vô cùng thoáng khí.

    • Bảo hành lâu năm, vì thời gian sử dụng nệm thường từ 10 năm trở lên, so sánh ưu điểm này với giá thành thì không hề mắc.

    Nhược điểm của nệm cao su thiên nhiên: Chiết suất từ 100% cao su thiên nhiên nên khá nặng, khó khăn trong việc di chuyển.

    (Nệm cao su thiên nhiên)

    Những kinh nghiệm khi mua nệm cao su

    Lựa chọn thương hiệu

    Nên lựa chọn những thương hiệu có độ uy tín, độ tin cậy và được nhiều người dùng đánh giá cao, review tốt. Những nơi này sẽ đảm bảo cung cấp giấy tờ về chứng nhận chất lượng sản phẩm cho bạn. Tại đây bạn cũng sẽ được tư vấn để chọn một loại nệm phù hợp với mong muốn nhất. Nếu chọn những loại nệm trôi nổi, không có thương hiệu bạn sẽ dễ bị lừa mua phải hàng giả hàng nhái và nệm kém chất lượng.

    Lựa chọn giá thành

    Một chiếc nệm chất lượng thường có giá thành dao động từ 1.000.000 VND trở lên. Đừng lo lắng khi thấy nệm cao su thiên nhiên có giá thành quá cao, vì chất lượng sẽ đi đôi với giá cả. Nệm cao su thiên nhiên thường được sử dụng bền trên 10 năm nên đó là mức giá hợp lý, với mức giá như vậy là không hề mắc, vì nó có tính sử dụng về lâu về dài, bạn đừng nên phân vân nhé.

    Độ nặng của nệm

    Tuy nệm nặng sẽ gây khó khăn trong quá trình vận chuyển nhưng đó là những loại nệm sử dụng cao su đạt chuẩn, chèn dày, quá trình sử dụng sẽ không bị xẹp lún, biến dạng. Nệm nhẹ sẽ có nguy cơ được làm từ vật liệu kém bền, kém chất lượng. Nếu nhà của bạn có diện tích ổn định thì nên chọn một loại nệm có độ nặng vừa phải. 

    Độ dẻo dai, đàn hồi

    Nên lựa chọn những loại nệm cao su có độ dẻo dai, đàn hồi cao vì đây là những loại nệm ít bị pha trộn và có tính bền lâu. Khi mua nệm bạn nên nằm thử hoặc sờ thử để kiểm tra độ đàn hồi. Những nệm thô cứng gây đau lưng thì không nên mua vì chúng phần lớn được làm từ cao su pha trộn, kém bền, kém chất lượng. 

    Kiểu dáng, thiết kế

    Nên xem xét diện tích căn phòng trước khi mua nệm. Nếu bạn đang ở phòng trọ hoặc nhà nhỏ có ít không gian để di chuyển thì nên chọn nệm gấp 3, điều này sẽ tiết kiệm diện tích và tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng. Còn nếu nhà bạn rộng hơn thì có thể đo thông số của căn phòng rồi quy ra diện tích đặt nệm sao cho phù hợp và hài hòa với căn phòng rồi chọn mua nệm. 

    (Nệm gấp 3 tiện lợi)

    Chọn địa chỉ mua nệm uy tín

    Bạn nên tìm mua nệm ở các showroom để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái. Các showroom này sẽ đảm bảo tiêu chí nệm chính hãng và chất lượng. Ngoài ra, tại đây bạn sẽ được tư vấn và trao đổi tận tình để chọn được một chiếc nệm theo ý muốn. Bên cạnh đó sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đây như: miễn ship, trả góp, dùng thử,... Chế độ bán hàng sẽ tốt hơn các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ. 

    (Showroom nệm)

    Lời kết

    Trên đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi tổng hợp được để giúp bạn lựa chọn được một chiếc nệm phù hợp cho gia đình mình. Qua đây mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để chọn mua nệm.

    Zalo
    Hotline