Nệm cao su Foam là gì? Top 3 loại nệm cao su Foam tốt nhất hiện nay 

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Nệm cao su Foam là gì? Top 3 loại nệm cao su Foam tốt nhất hiện nay 
Ngày đăng: 14/05/2023 - 10:08 PM
Nệm cao su Foam là một trong những dòng nệm được nhiều người lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy nệm cao su Foam là gì? Nệm cao su Foam nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết sau đây nhé.

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm ngủ, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Trong đó, nệm cao su Foam là một trong những dòng nệm được nhiều người lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy nệm cao su Foam là gì? Nệm cao su Foam nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết sau đây nhé.

    Nệm cao su Foam là gì?

    Nệm cao su Foam là dòng sản phẩm được kết hợp giữa hai chất liệu là cao su và Foam, tạo thành một sản phẩm hai tầng được kết dính lại với nhau. Người dùng có thể sử dụng cả hai mặt nệm cao su foam tuỳ vào thói quen và sở thích, điều này giúp tăng tuổi thọ của nệm, tối ưu các ưu điểm và khắc phục nhược điểm trong từng chất liệu, mang đến một tấm nệm với khả năng nâng đỡ tối ưu, mềm mại với giá thành hợp lý. Chất liệu cao su kết hợp với foam sẽ giúp tấm nệm nhẹ hơn, giúp thuận tiện trong việc vận chuyển và vệ sinh; từ đó khắc phục được nhược điểm như trọng lượng nặng, cồng kềnh của nệm cao su thiên nhiên.

    Nệm cao su Foam là gì

    Nệm cao su Foam là gì

    Tại sao nên chọn nệm cao su Foam?

    Nệm cao su Foam là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số điểm nổi bật của nệm cao su foam.

    Khả năng nâng đỡ tối ưu

    Nệm sở hữu đặc điểm của nệm cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu. Ngoài ra, nệm vẫn đảm bảo được sự mềm mại, êm ái của chất liệu foam, giúp người nằm được thư giãn trọn vẹn trong suốt một đêm dài.

    Có thể sử dụng cả 2 mặt nệm

    Nệm được kết hợp từ 2 chất liệu nên có độ cứng cáp như nệm cao su thiên nhiên, giúp duy trì đường cong cột sống ở trạng thái tự nhiên, thích hợp với trẻ em đang phát triển hệ cơ xương hay những người gặp bệnh lý về xương khớp. Trong khi mặt nệm làm từ chất liệu Foam lại rất mềm mại, êm ái, phù hợp với những người thích nằm nệm mềm.

    Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

    Nệm được thiết nhiều lỗ thoáng khí ở tầng cao su thiên nhiên giúp không khí lưu thông trong và ngoài nệm dễ dàng, tạo cảm giác thoáng mát, không gây hầm bí lưng khi nằm lâu nên hoàn toàn có thể sử dụng trong mùa hè. Nệm được thiết kế với 2 lớp kết dính với nhau thành 1 khối liên kết vững chắc, không gây ra tình trạng xẹp lún trong quá trình sử dụng.

    Trọng lượng nhẹ, dễ vệ sinh và di chuyển

    Nệm cao su foam có trọng lượng nhẹ, giúp dễ dàng trong việc vệ sinh và làm sạch nệm. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm nệm được thiết kế gấp 2 hoặc 3 giúp thuận tiện cho việc gấp gọn để cất trữ hoặc vận chuyển.

    Giá thành rẻ

    Nệm cao su foam có giá thành nệm rẻ hơn các loại nệm cao su thiên nhiên và nệm Foam cao cấp. Điều này giúp người dùng có thể sở hữu một tấm nệm có tính năng tương đương với 2 dòng nệm trên với giá thành rẻ hơn, vô cùng tiết kiệm chi phí.

    Top 3 loại nệm cao su foam tốt nhất hiện nay 

    Dưới đây là top 3 nệm cao su tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

    Nệm cao su Wonder Foam Thắng Lợi

    Nệm cao su wonder foam Thắng Lợi được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì mang tới cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái.

    Đặc tính của sản phẩm:

    • Nệm được sản xuất với nguyên liệu là cao su và Foam, giúp nệm mềm mại và ôm sát theo những đường cong của cơ thể, mang đến cho người nằm cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nằm trên nệm.
    • Nệm được cấu tạo từ 3 thành phần chính, bao gồm: Bề mặt trên cùng là lớp cao su thiên nhiên thuần khiết được thiết kế nhiều lỗ thoáng khí, tầng giữa là lớp cao su nhân tạo giúp cho nệm nhẹ hơn và nâng đỡ tối ưu cho cơ thể, lớp cuối cùng là Foam mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, êm ái.
    • Chất liệu sản xuất nệm an toàn đảm bảo cho sức khỏe người dùng, mùi thơm tự nhiên.
    • Nệm được đúc nguyên khối, có thể nằm luân phiên được 2 mặt một cách thuận tiện và dễ dàng.
    • Nệm có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giúp bạn luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và ngủ ngon hơn.
    • Nệm có độ bền cao, nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách, nệm có thể sử dụng lên tới 15 - 20 năm.
    • Áo nệm có thể tháo ra để giặt giũ và vệ sinh một cách dễ dàng.

    Nệm cao su Wonder Foam Thắng Lợi

    Nệm cao su Wonder Foam Thắng Lợi

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://congtynemthangloi.com/nem-cao-su-wonder-foam-thang-loi

    Nệm cao su foam Adora

    Nệm foam Adora có độ êm ái và mềm mại vượt trội, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu như được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Đặc tính của sản phẩm:

    • Lõi nệm được làm từ loại mút D40 cao cấp được ép chặt cùng với bột cao su thiên nhiên, giúp nệm có độ đàn hồi tốt và độ bền cao.
    • Áo nệm được làm từ 2 lớp, lớp bên trong được làm từ loại vải có khả năng co giãn 4 chiều có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn. Còn lớp vỏ bên ngoài được làm từ loại vải cao cấp, sử dụng hoạ tiết nổi bật, giúp tăng sự sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.
    • Sản phẩm được thiết kế thông minh giúp phân tán trọng lực, giúp cơ thể luôn ở trong trạng thái thoải mái, từ đó có được giấc ngủ ngon hơn.
    • Nệm có khả năng đàn hồi tốt, không quá mềm, giúp nâng đỡ cơ thể, hạn chế các bệnh về xương khớp, phù hợp cho người cao tuổi, những người thường xuyên mắc các căn bệnh về xương khớp.
    • Nệm được thiết kế thông minh với các lỗ nhỏ ở 2 bề mặt, giúp luồng khí được lưu thông dễ dàng, hạn chế tình trạng hầm bí lưng.
    • Áo nệm được làm từ loại vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút tốt, giúp người nằm luôn có cảm giác mát mẻ và thoải mái khi sử dụng.
    • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, đến hơn 10 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách.
    • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    • Nệm có khả năng thấm hút tốt, hạn chế được nấm mốc và vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe người nằm.

    Nệm cao su foam Adora

    Nệm cao su foam Adora

    Nệm cao su foam Kim Cương

    Nệm cao su foam Kim Cương Stella là sự kết hợp độc đáo giữa lớp cao su thiên nhiên và lớp foam cao cấp, mang đến khả năng nâng đỡ và bảo vệ cột sống hoàn hảo, giúp bạn có giấc ngủ ngon, kích thích lưu thông tuần hoàn máu và cải thiện các vấn đề liên quan đến xương khớp. Đặc tính của sản phẩm:

    • Lớp cao su thiên nhiên nâng đỡ tối ưu, thoáng khí, không gây hầm bí cho lưng, giúp người nằm luôn cảm thấy ghoáng mát.
    • Lớp foam tỉ trọng cao giúp hỗ trợ giải phóng lực ép cơ thể, mang đến cho người nằm những phút giây thư giãn, xoa dịu nhức mỏi cơ thể.
    • Nệm được kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên và foam tỷ trọng cao nên có kết cấu vững chắc và độ đàn hồi tối ưu, do đó nệm có khả năng nâng đỡ các vùng chịu áp lực, bảo vệ cột sống, hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế, mang lại cảm giác thư giãn cho giấc ngủ sâu trọn vẹn mỗi đêm.
    • Áo nệm thiết kế 2 lớp bao gồm: lớp lót bên trong làm từ chất liệu vải 2D bền chắc, giúp bảo vệ lõi nệm; lớp áo ngoài làm từ vải gấm xốp kháng khuẩn, thoáng mát. Đặc biệt, áo nệm được thiết kế có dây kéo khóa giúp việc tháo rời để vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

    Nệm cao su foam Kim Cương

    Nệm cao su foam Kim Cương

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn một số thông tin về nệm cao su foam. Mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọn một tấm nệm phù hợp.    

    Xem thêm: Review top 5 loại nệm cao su Kim Cương bán chạy và bảng giá

    Zalo
    Hotline