Nệm cao su non là gì? Những điều thú vị về nệm cao su non

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Nệm cao su non là gì? Những điều thú vị về nệm cao su non
Ngày đăng: 25/11/2021 - 08:24 AM
Ngày càng nhiều người quan tâm đến giấc ngủ và sức khỏe của bản thân, và chiếc nệm cao su non nhanh chóng trở thành sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Vậy nệm cao su non là gì và quy trình sản xuất của nó ra sao? Tại sao nhiều người lựa chọn loại nệm này cho giấc ngủ của mình? Nhưng liệu nó có thực sự là lựa chọn tốt cho giấc ngủ và sức khỏe hay không? Hãy cùng Công ty Nệm Thắng Lợi khám phá chi tiết về nệm cao su non để từ đó đưa ra quyết định thông minh khi chọn mua sản phẩm phù hợp cho giấc ngủ của mình ngay bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

    Nệm cao su non là gì? Tại sao gọi là cao su non?

    Nệm cao su non là loại nệm cao su tổng hợp, thành phần chính làm nên nệm cao su là 100% polyurethane foam – Một chất liệu được sử dụng phổ biến trong các ngành sản phẩm công nghiệp. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất còn bổ sung các thành phần phụ khác để định hình vật liệu và tăng khả năng đàn hồi cao.

    nệm cao su non là sao
    Nệm cao su non là gì?

    Để tạo ra được cao su non thì cần phải tiến hành một phản ứng hóa học giữa một hợp chất isocyanate với hợp chất chứa hydro hoạt động. Cao su non thường có tính dẻo dai và mềm mịn, khi dùng tay nhấn vào thì thấy có độ đàn hồi tốt.

    Nhiều người lầm tưởng rằng cao su non là mủ cao su lấy từ nhựa của cây cao su còn non. Tuy nhiên, trong ngành sản xuất nệm không hề tồn tại khái niệm mủ cây cao su non nào, bởi mủ cây cao su chỉ có thể được thu hoạch và tiến hành sản xuất khi đủ từ 6 đến 7 năm trở lên.

    Chính vì thế, cao su non thực chất là một tên gọi khác của cao su tổng hợp, các nhà sản xuất dùng cái tên cao su non để khiến cho cao su tổng hợp trở nên thiên nhiên hơn.

    Nệm cao su non có tốt không? Có nên sử dụng nệm cao su non?

    Không ít người sẽ nghĩ nệm chủ yếu là một vật dụng chỉ để dùng để phục vụ giấc ngủ. Tuy nhiên, đây chỉ là lợi ích chung và cơ bản nhất của mọi dòng nệm trên thị trường. Mỗi dòng nệm đều sẽ có những ưu điểm vượt trội và mang đến nhiều lợi ích riêng biệt cho người sử dụng. Thế nên, trên thị trường hiện nay mới có nhiều sự phân loại nệm cả về chất liệu, giá cả và công dụng của chúng. Vậy nệm cao su non có tốt không?

    nệm cao su non nằm có tốt không
    Nệm cao su non có tốt không?

    Để biết nệm cao su non có tốt không và có phải là sản phẩm đáng để đầu tư hay không, cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của nệm ngay sau đây:

    • Độ êm ái tuyệt vời: Nệm cao su non được đánh giá là có độ êm ái phù hợp. Với kết cấu gồm lớp lõi nệm là mousse ép và lớp PU foam phủ bên ngoài có thể giúp tăng mức độ êm ái, thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

    • Thoáng mát: Do cấu trúc vật liệu ở dạng bọt khí hở, tương tự như vật liệu cao su thiên nhiên nên các sản phẩm nệm cao su non có ưu điểm vượt trội về độ thoáng mát khi sử dụng. 

    • Cô lập tiếng ồn: Với những sản phẩm nệm khác như nệm lò xo, thông thường sẽ gây ra những âm thanh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. Nhưng đối với nệm cao su non thì tình trạng này được khắc phục một cách triệt để, với chất liệu mềm mịn sản phẩm luôn mang lại sự yên tĩnh và không phát ra những âm thanh khó chịu khi bạn cử động xoay mình.

    • Độ đàn hồi cao: Với độ đàn hồi tuyệt vời của mình, nệm cao su non có thể giúp nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất. Nhờ đó, cột sống của cơ thể sẽ được ở trên một đường cong tự nhiên nhất, giúp bảo vệ tối đa cột sống. Tránh gây ra các tình trạng đau nhức, ê ẩm.

    • Dễ vệ sinh làm sạch: Bởi được làm từ chất liệu cao su non có đặc điểm nhẹ, nên rất thuận tiện trong việc vận chuyển hay vệ sinh làm sạch nệm định kỳ. 

    • Giá cả phải chăng: Đặc biệt, nệm cao su nổi tiếng với giá thành rẻ với tuổi thọ sử dụng bền lâu. Chỉ với mức giá dao động từ 1.500.000 đến 5.000.000 đồng thì bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc nệm vừa chất lượng vừa mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe trong quá trình sử dụng.

    >>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp bảng giá nệm cao su non mới nhất hiện nay

    Gợi ý 6 dòng nệm cao su non được ưa chuộng hiện nay

    Để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nệm cao su non cao cấp với vô số mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Dưới đây là top sản phẩm nệm cao su non chất lượng và giá rẻ mà bạn nên cân nhắc tham khảo lựa chọn.

    Nệm cao su non Thắng Lợi

    Nệm cao su non Thắng Lợi
    Nệm cao su non Thắng Lợi 

    Nệm cao su non Thắng Lợi chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Bởi đây chính là dòng sản phẩm nệm cao su non chất lượng và uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn nhất. Ngoài ra, nệm cao su non Thắng Lợi còn lọt vào top đầu thưng hiệu uy tín nhất trên thị trường. Nên quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn và sử dụng.

    Nệm có kích thích đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó nệm cao su non Thắng Lợi được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại, nên đảm bảo thân thiện và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng. Giảm tránh tình trạng dị ứng, ngứa da,…

    Mua sản phẩm, click vào => https://congtynemthangloi.com/nem-cao-su-non-thang-loi

    Nệm cao su non American

    Nệm cao su non American
    Nệm cao su non American 

    Nệm cao su non American với thiết kế sang trọng, hiện đại mang phong cách châu Mỹ nên được đánh giá cao là sản phẩm có độ thẩm mỹ cao. Ruột nệm được ép tổng hợp cao cấp, với chất liệu cao su tổng hợp, đúng tiêu chuẩn tạo sự êm ái và độ bền cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng nâng đỡ tuyệt vời, rất phù hợp cho những người hay bị đau lưng, đau vai gáy hay thoái hóa cột sống,… Bên ngoài sản phẩm được bao bọc bởi áo nệm làm từ vải gấm, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mang đến giấc ngủ sâu và thư giãn nhất sau một ngày dài hoạt động.

    Nệm cao su non hoạt tính Thắng Lợi

    Nệm cao su non hoạt tính Thắng Lợi
    Nệm cao su non hoạt tính

    Nệm cao su non hoạt tính được tăng cường thêm lớp than hoạt tính, giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, hút ẩm và khử mùi khi sử dụng. Tạo một môi trường nghỉ ngơi lý tưởng cho người người nhà nhà. 

    Nệm cao su non hoạt tính được đánh giá là sản phẩm rất phù hợp với đặc trưng thời tiết của nước ta. Với thiết kế hệ thống lỗ thoát nhiệt thông minh giúp nệm có tăng khả năng thúc đẩy sự lưu thông không khí, mát mẻ vùng lưng khi nằm, không gây nóng, bí khó chịu cho người sử dụng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, độ thẩm mỹ cao, chỉnh chu đến từng chi tiết. Giúp làm không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sang trọng và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Nệm sử dụng hai lớp vỏ bọc giúp tăng cường sự êm ái và khả năng che phủ bụi bẩn tối ưu nhất.

    Nệm cao su non Golden Latex

    Nệm cao su non Golden Latex

    Nệm cao su non Golden Latex

    Nệm cao su non latex là một trong những sản phẩm được kết hợp hoàn hảo từ những đặc tính nổi bật của nệm cao su thiên nhiên. Chính vì thế, sản phẩm được thừa hưởng nhiều đặc tính nổi bật, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.

    Khi nằm trên nệm cao su non Latex bạn sẽ có cảm như được nằm trên nệm hơi, giúp bạn có một tư thế thoải mái và thư giãn nhất khi ngủ. Tạo điều kiện ngủ ngon giấc, phục hồi sức khỏe sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, sản phẩm đã được xử lý mùi một cách hoàn hảo nên tránh được mùi hôi khó chịu khi sử dụng. Đặc biệt, nệm cao su non Latex có thể tránh được các loại ký sinh trùng và ngăn ngừa nấm mốc.

    Nệm cao su non Massage Thắng Lợi

    Nệm cao su non Massage Thắng Lợi

    Nệm cao su non Massage Thắng Lợi

    Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất, loại bỏ hoàn toàn các hợp chất và tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Nệm cao su non massage là loại cao su lỗ, với vô số lỗ thông hơi trên bề mặt sẽ giúp nệm có được sự thông thoáng tối ưu nhất. 

    Nệm cao su non massage đảm bảo tính đàn hồi cao và khả năng nâng đỡ trọn vẹn, không bị lún sâu trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ kết cấu với hàng trăm chiếc gai cao su nhỏ trên bề mặt nệm có tác dụng massage các huyệt đạo giúp lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể.

    Mua sản phẩm tại đây => Nệm cao su non Massage Thắng Lợi

    Ngoài ra còn nhiều sản phẩm nệm cao su non khác, mời bạn tìm hiểu tại: https://congtynemthangloi.com/nem-cao-su-non

    Nệm cao su non cho em bé

    Nệm cao su non cho em bé là dòng nệm dẻo dai, mềm mại nhưng không hề lún, có độ đàn hồi và nâng đỡ cơ thể tốt cho bé. Mặc dù được làm từ cao su nhân tạo nhưng vẫn được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng cho lứa tuổi trẻ nhỏ. Sản phẩm có khối lượng nhẹ hơn so với các loại nệm khác, nên có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi, thuận tiện cho việc ngủ của bé. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu của hầu hết các gia đình.

    >>> Xem thêm: Giải đáp: Nệm cao su non nằm có đau lưng không?

    Kết luận

    Nệm cao su non là sản phẩm mà bạn nên ưu tiên lựa chọn sử dụng, bởi nó hoàn toàn đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Không hề gây ra một tác hại nào trong suốt quá trình sử dụng, nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn nệm cao su non là gì. Công dụng cũng như những đặc tính nổi bật và vượt trội mà các sản phẩm nệm cao su non mang đến cho người sử dụng. Nệm cao su non ra đời giúp ích cho đời sống người Việt rất nhiều, nên bạn hãy tìm hiểu và sử dụng để cảm nhận nhé.

    Zalo
    Hotline