Mua ngay các sản phẩm nệm cao su, đệm cao su, nệm cao su thiên nhiên (nệm cao su tự nhiên) chính hãng tại congtynemthangloi.com để nhận ưu đãi giảm đến 60%.

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Công Ty Nệm Thắng Lợi chuyên cung cấp các dòng nệm cao su, đệm cao su chính hãng chất lượng như nệm cao su thiên nhiên (nệm cao su tự nhiên), nệm cao su cao cấp trực tiếp tại nhà máy sản xuất Nệm Thắng Lợi. 

Khi đến với chúng tôi, Quý Khách hàng có thể mua sắm dễ dàng những sản phẩm nệm cao su chất lượng với mức giá tốt nhất. Không chỉ vậy, Quý Khách còn được nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với khuyến mãi cực sốc GIẢM GIÁ lên đến 35% - 60%.  Bênh cạnh đó, khi mua nệm cao su Thắng Lợi, Quý Khách hàng còn được TẶNG kèm 1 Bộ gối cao su  và 1 bộ drap cotton cao cấp.

Nội dung đang cập nhật

Nệm cao su là một trong những sản phẩm nệm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ tốt cho cơ thể, thông thoáng và kháng khuẩn, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nệm cao su nổi bật với tính năng tối ưu hóa sự thoải mái. Chất liệu cao su tự nhiên kết hợp cùng kỹ thuật sản xuất tiên tiến đã biến nệm cao su thành một sản phẩm đáng kinh ngạc, giúp mang lại giấc ngủ ngon và sự phục hồi tối ưu cho cơ thể. Chắc chắn rằng việc đầu tư vào một chiếc nệm cao su là một quyết định đáng giá để có một giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt.

Nệm cao su là gì?

Nệm cao su là một dòng nệm có lõi chế tạo từ cao su tự nhiên hoặc cao su tổng hợp (còn được gọi là cao su nhân tạo). Thông thường, đệm cao su có một lớp vỏ bọc bên ngoài được làm từ cotton, vải thun hoặc các loại vải cao cấp khác. Chất liệu chính để tạo ra nệm cao su là mủ cao su tự nhiên, một chất liệu chiết xuất từ cây cao su. Mủ cao su này sau khi được chiết xuất sẽ qua quá trình lọc để loại bỏ tạp chất, mùi khó chịu và sau đó được xử lý, điều chỉnh để đạt được độ cứng, độ đàn hồi và độ nảy tối ưu để hỗ trợ giấc ngủ của con người.

Nhờ vào tính đàn hồi và sự độc đáo của cao su, nệm cao su có khả năng cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ cho cơ thể trong khi bạn nằm ngủ. Điều này giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm thiểu các vấn đề như đau lưng hoặc đau vai, nhức mỏi cơ thể.

Tại sao nên lựa chọn Nệm cao su Thắng Lợi?

Hỗ trợ sức khỏe giấc ngủ

Nệm cao su là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai bị đau lưng, đau nhức xương khớp. Nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng nệm cao su để giảm đau. Điều này là do các đặc tính thoải mái và có khả năng thúc đẩy và nâng đỡ tự nhiên những liên kết cột sống của bạn.

Nệm cao su Thắng Lợi vừa vặn hoàn hảo với đường nét cơ thể bạn và nâng đỡ đồng đều cột sống để mang đến khả năng nâng đỡ chỉnh hình tối ưu. Phản ứng và điều chỉnh ngay lập tức với những thay đổi về tư thế mang đến cho cơ thể sự thoải mái và nâng đỡ lưng tối đa. Khả năng độc đáo của nó để phù hợp với cơ thể của bạn làm giảm bớt các khu vực chịu áp lực cao khiến bạn trằn trọc vào ban đêm.

Bảo vệ da, không gây kích ứng

Mủ cao su trong nệm cao su của Thắng Lợi đã qua quá trình xử lý mùi nghiệm ngặt. Có khả năng chống mạt bụi, nấm mốc và nấm mốc. Phần lớn các trường hợp dị ứng là do phản ứng của cơ thể với các protein do mạt bụi hoặc nấm mốc tạo ra. Do đó những người bị dị ứng có thể thấy nhẹ nhõm hơn khi sử dụng nệm cao su.

Đủ kích thước cho cả 2 quy cách phổ biến nệm cao su đơn và nệm cao su gấp

Đến với nệm Thắng Lợi, chúng tôi luôn luôn đảm bảo với khách hàng sẽ có toàn bộ các kích thước mà khách cần, ví dụ những kích thước thông dụng như:

  • Nệm cao su 1m x 2m (hay Nệm cao su 1m)
  • Nệm cao su 1m2 x 2m
  • Nệm cao su 1m4 x 2m (hay Nệm cao su 1m4x2m)
  • Nệm cao su 1m6 x 2m
  • Nệm cao su 1m8 x 2m (hay Nệm cao su 1m8x2m; Nệm cao su 1m8 2m)

Ngoài ra, còn các kích thước đặc biệt như:

  • Nệm cao su 1m2 x 1m8
  • Nệm cao su 1m4x1m8
  • Nệm cao su 2mx2m
  • Nệm cao su 2mx2m2

Liên hệ cắt nệm theo kích thước qua hotline: 0365.9999.44

Thoáng khí

Lớp vỏ thoáng khí làm từ bông hữu cơ bao bọc toàn bộ nệm. Luồng không khí ổn định qua lõi hỗ trợ cuộn dây giúp duy trì bề mặt mát mẻ giúp giảm thiểu sự tích tụ nhiệt. Đặc tính tự nhiên của các lớp cao su cho phép không khí lưu thông tự nhiên trong đệm. Mủ cao su hút ẩm và điều chỉnh nhiệt độ của bạn suốt đêm mà không giữ nhiệt như nệm truyền thống. Mang lại cảm giác thoải mái và khô ráo tối đa vào những đêm ẩm ướt.

Độ bền cao

Nệm cao su Thắng Lợi nổi bật với độ bền cao và tuổi thọ ấn tượng. Thông thường, một chiếc nệm cao su thiên nhiên có tuổi thọ trung bình từ 8 đến 10 năm. Tuy nhiên, nếu người dùng chăm sóc và bảo quản đúng cách, thì thời gian sử dụng có thể kéo dài đến 15 hoặc thậm chí 20 năm, mà không hề bị biến dạng hay suy giảm chất lượng. Điều này chứng tỏ sự ổn định và độ bền của nệm cao su thiên nhiên.

Đặc biệt, cấu trúc phân tử độc đáo của cao su thiên nhiên không hấp thụ nước, nên trong môi trường nhiệt đới ẩm ướt, nệm không dễ bị ẩm mốc hoặc tích tụ mùi hôi khó chịu. Khách hàng có thể yên tâm rằng nệm cao su sẽ duy trì sự sạch sẽ và kháng khuẩn, tạo điều kiện tối ưu cho giấc ngủ và sức khỏe của họ trong suốt thời gian sử dụng.

Hướng dẫn cách chọn mua nệm cao su phù hợp cho từng độ tuổi

Để có một giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt thì việc chọn mua một chiếc nệm phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Dưới đây là những gợi ý về việc chọn mua nệm cao su phù hợp với từng độ tuổi và tình trạng sức khỏe cụ thể:

Nệm cao su cho trẻ em

Ở độ tuổi này, giấc ngủ của trẻ cực kỳ quan trọng cho sự phát triển và sức khỏe tổng thể. Hãy chọn dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên với độ dày từ 5-10 cm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em. Lớp cao su thiên nhiên có độ đàn hồi vừa phải, sẽ cung cấp cảm giác êm ái, đồng thời giúp năng đỡ và hỗ trợ cho cột sống của bé, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Nệm cao su cho trẻ vị thành niên và người sống độc thân

Trẻ vị thành niên thường muốn có không gian riêng, vì vậy bạn có thể lựa chọn các dòng nệm cao su với kích thước 1m2 hoặc 1m4 và phù hợp với cân nặng. Nên chọn nệm có độ dày từ 10-20cm tùy theo sở thích cá nhân, giúp mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư hơn.

Nệm cao su cho người cao tuổi và người bị đau xương khớp

Người cao tuổi thường cần một chiếc đệm có độ cứng vừa phải để hỗ trợ cho sức khỏe xương khớp, đặc biệt là người có triệu chứng đau lưng và đau khớp mãn tính. Hãy tìm các sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể và giữ cột sống ở vị trí thẳng, từ đó cải thiện tình trạng đau lưng.

Nệm cao su dành cho phụ nữ mang thai

Phụ nữ mang thai thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm giấc ngủ thoải mái. Tránh chọn đệm quá mềm vì điều này có thể gây cản trở cho cử động của mẹ và thai nhi. Hãy tìm một chiếc đệm có độ đàn hồi vừa phải để đảm bảo cảm giác thoải mái, mà không gây áp lực không mong muốn lên bụng mang thai và cơ thể của mẹ.

Chọn một chiếc nệm cao su phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe của bạn là một quyết định quan trọng để cải thiện chất lượng giấc ngủ và sức khỏe tổng thể của bạn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nệm cao su lâu bền

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng và bảo quản nệm cao su một cách hiệu quả và an toàn:

  • Đặt nệm trên bề mặt phẳng: Luôn đảm bảo rằng nệm được đặt trên một bề mặt phẳng và ổn định. Tránh đặt nệm trên các bề mặt lồi lõm, không bằng phẩng để tránh gây biến dạng nệm và hỏng hóc cấu trúc nệm.
  • Nơi lưu trữ thoáng mát: Không đặt nệm gần các thiết bị tỏa nhiệt hoặc nơi có nhiệt độ cao. Nên đặt nệm ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh làm mất tính đàn hồi của cao su và đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.
  • Tránh tiếp xúc với hóa chất và nguồn lửa: Không để nệm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hoặc các nguồn lửa bao gồm cả các chất tẩy rửa mạnh và nguồn nhiệt như lò vi sóng hoặc bếp.
  • Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời: Không phơi nệm ngoài trời hoặc để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp lên nệm. Ánh nắng mặt trời có thể làm mất màu và làm hỏng cấu trúc của cao su.
  • Không giặt và ủi trên nệm: Tránh giặt tẩy hoặc ủi đệm trực tiếp. Thay vì đó, hãy sử dụng ga nệm và topper nệm trải trên nệm để bảo vệ và dễ dàng giặt ủi, làm sạch hơn.
  • Không nên nằm 1 vị trí: Không nên nằm ở một vị trí, hay tạo táp lực quá lớn vào một vị trí cụ thể trên nệm. Điều này có thể gây biến dạng và hao mòn nệm, khiến nệm nhanh chóng hư hỏng.
  • Không gấp nệm hoặc dùng dây cột: Tránh gấp nệm hoặc sử dụng dây cột nệm cao su trong khoảng thời gian dài. Điều này có thể làm hỏng cấu trúc của nệm và làm mất tính đàn hồi của cao su.

Tuân thủ những hướng dẫn này sẽ giúp bảo quản nệm cao su của bạn trong tình trạng tốt nhất và tối ưu hóa tuổi thọ của sản phẩm.

Hướng dẫn vệ sinh nệm cao su đúng cách

Để vệ sinh nệm cao su một cách hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tháo vỏ nệm và giặt sạch:

Trước tiên, hãy tháo vỏ nệm, gối và chăn rồi đem đi giặt sạch theo hướng dẫn trên vỏ nệm. Vỏ nệm thường có thể được giặt bằng máy giặt hoặc tay tùy thuộc vào hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bước 2: Sử dụng máy hút bụi mini:

Sử dụng máy hút bụi mini để hút sạch bụi bám trên bề mặt nệm. Đảm bảo bạn đến các khu vực viền nệm và rãnh nệm để loại bỏ mạt bụi.

Bước 3: Xử lý vết bẩn cứng đầu:

Đối với các vết bẩn cứng đầu như vết máu, vết trà, hoặc vết cà phê, bạn có thể sử dụng dung dịch chuyên dụng vệ sinh nệm. Thoa dung dịch lên vết bẩn và để nguyên khoảng 10 đến 15 phút. Sau đó, dùng một khăn sạch và ẩm để lau sạch vết bẩn và dung dịch trên nệm.

Bước 4: Khử mùi hôi:

Để khử mùi hôi cho nệm, bạn có thể rắc một lượng nhỏ baking soda (bột nở) lên toàn bộ mặt nệm. Để baking soda trên nệm trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng để loại bỏ mùi hôi tích tụ trong thời gian dài. Sau đó, hút hết baking soda bằng máy hút bụi mini hoặc dùng một cây cọ sạch và dùng nó để loại bỏ baking soda ra hết khỏi nệm.

Bước 5: Phơi nệm:

Cuối cùng, bạn nên phơi nệm ở nơi thoáng mát, có gió tự nhiên để nệm được khô nhanh hơn. Hãy phơi tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào nệm, vì ánh nắng mặt trời có thể làm mất màu và làm hỏng cao su.

Tuân thủ các bước này sẽ giúp bạn bảo quản nệm cao su của mình trong tình trạng tốt nhất, đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

Công ty Nệm Thắng Lợi với sứ mệnh cải thiện sức khỏe giấc ngủ cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm nệm Thắng Lợi chính hãng, chất lượng, kèm với những chính sách ưu đãi và thái độ phục vụ tận tâm và uy tín nhất.

Congtynemthangloi.com - Nệm cao su non Thắng Lợi, Nệm Thắng Lợi, Chăn ga gối Thắng Lợi

- Địa chỉ: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

- Phone: 0365799944 - 0365999944

- Email: Congtynemthangloi.com@gmail.com

- Website: https://congtynemthangloi.com

Xem thêm
Zalo
Hotline