Người cao tuổi nằm nệm gì? Top 3 nệm cho người già được nhiều người ưa chuộng hiện nay

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Người cao tuổi nằm nệm gì? Top 3 nệm cho người già được nhiều người ưa chuộng hiện nay
Ngày đăng: 10/04/2023 - 02:01 PM
Khi về già, những người lớn tuổi thường mắc phải các bệnh mãn tính, đặc biệt là các vấn đề về xương khớp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chu kỳ giấc ngủ của người già. Do đó, việc sở hữu một chiếc nệm phù hợp với tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi là vô cùng cần thiết, không chỉ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, ổn định đồng hồ sinh học, mà còn hỗ trợ cho người già cải thiện tình trạng đau lưng và đau cột sống. Qua bài này, Công ty nệm Thắng Lợi sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc người cao tuổi nằm nệm gì? Những tiêu chí chọn nệm cho người cao tuổi? Và top 3 sản phẩm nệm cho người già được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng mình bắt đầu thôi nào!

Mục lục

    Người cao tuổi nằm nệm gì?

    Người cao tuổi nằm nệm gì?

    Người cao tuổi nằm nệm gì?

    Theo các chuyên gia về nệm cho rằng, người già nên sử dụng những chiếc nệm có khả năng đàn hồi tốt, đồng thời hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, lưng và các cơ khi ngủ. Một số dòng nệm cho người già phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến như nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su non, nệm foam,…

    Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp còn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và tình trạng sức khỏe của người cao tuổi. Đối với người già, việc chọn mua nệm nên được xem xét một cách cẩn thận các yếu tố như hỗ trợ lưng, độ cứng mềm phù hợp, và khả năng giảm thiểu đau nhức khi nằm dài giấc,… Ở phần dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các tiêu chí chọn mua nệm cho người già mà bạn có thể tham khảo.

    Tiêu chí chọn mua nệm cho người già

    Các tiêu chí chọn nệm cho người cao tuổi tốt nhất

    Các tiêu chí chọn nệm cho người cao tuổi tốt nhất

    Khi mua nệm cho người cao tuổi, bạn nên chuẩn bị một số tiêu chí về nệm nhằm xem xét và đảm bảo người già có cảm thấy ngủ được thoải mái và chất ngủ của họ có được cải thiện không. Dưới đây là một số tiêu chí khi chọn mua nệm cho người già mà bạn có thể tham khảo.

    Nệm có chức năng hỗ trợ cơ thể

    Một chiếc nệm phù hợp cần cung cấp đầy đủ những sự hỗ trợ cần thiết cho các điểm quan trọng trên cơ thể như lưng, vai, cổ và các khớp xương của người già. Nệm không nên quá cứng hoặc quá mềm, giúp mang đến cho người cao tuổi sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi nằm trên lưng.

    Độ đàn hồi vượt trội

    Bên cạnh đó, nệm cho người già cần có khả năng đàn hồi vượt trội, giúp hấp thụ những căng thẳng và mệt mỏi trên cơ thể, qua đó làm giảm áp lực lên các cơ và xương và cải thiện tình trạng đau lưng và đau cột sống ở người già.

    Chất liệu của nệm

    Ngoài ra, một chiếc nệm tốt, phù hợp với người cao tuổi sẽ cần được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như cao su Latex, Memory foam, lò xo túi,…. Những chất liệu này hứa hẹn sẽ mang đến cho người cao tuổi một giấc ngủ thoải mái, thư thái và dễ chịu. Đồng thời, với chất liệu chất lượng sẽ giúp làm tăng tuổi thọ của nệm một cách đáng kể, không lo tình trạng nệm bị lún sau một thời gian dài.

    Kích thước nệm

    Một chiếc nệm có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng tối ưu diện tích phòng ngủ. Đồng thời, nệm còn dễ dàng đáp ứng nhu cầu của từng người.

    Độ thông thoáng

    Bạn nên chọn nệm cho người già sở hữu độ thông thoáng cao, có khả năng thoát hơi ẩm và thông gió tốt. Điều này sẽ giúp người lớn tuổi ngủ ngon hơn và tránh được tình trạng hầm bí khi nằm lâu. Qua đó cải thiện được chất lượng giấc ngủ của người lớn tuổi.

    Độ cao của nệm

    Người lớn tuổi thường bị bệnh xương khớp và gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Một tấm nệm quá cao hoặc quá thấp không những khiến cho người cao tuổi khó khăn trong việc di chuyển, mà còn làm cho các bệnh đau lưng ở người già trở nên nghiêm trọng hơn.

    Vì vậy, bạn nên chọn một tấm nệm cho người già có độ cao vừa phải, phù hợp với tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi. Thông thường, chiều cao lý tưởng của một chiếc nệm dành cho người già sẽ dao động từ 10 đến 15cm.

    =>> Tham khảo thêm bài viết nệm dành cho người bị thoát vị đĩa đệm 

    Top 3 nệm dành cho người già được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

    Dưới đây là top 3 sản phẩm nệm dành cho người cao tuổi mà mình muốn giới thiệu với bạn, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp dành cho người già mà bạn có thể tham khảo.

    Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi SiSi – Advanced

    Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi SiSi - Advanced

    Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi SiSi - Advanced

    Sản phẩm nệm đầu tiên dành cho người già mà mình muốn giới thiệu đến với bạn, đó chính là Nệm cao su thiên nhiên SiSi – Advanced của thương hiệu nệm Thắng Lợi. Nệm được thiết kế với hệ thống hàng ngàn các lỗ vuông phía dưới mặt nệm, cho phép nệm có thể hấp thụ mọi áp lực trên cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ và phân bổ đồng đều trọng lượng trên bề mặt nệm nhưng vẫn đảm bảo được sự mềm mại, êm ái và dễ chịu mỗi khi nằm trên nệm.

    Điểm nổi bật của nệm Thắng Lợi SiSi – Advanced chính là chất liệu của nệm được sản xuất hoàn toàn 100% từ cao su tự nhiên, và được các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu nệm Thắng Lợi chọn lọc và xử lý một cách kỹ lưỡng, nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh khiết của cao su.

    Với những ưu điểm trên, nệm SiSi – Advanced không chỉ giúp cải thiện tình trạng đang nhức xương khớp, mà còn bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi.

    Nệm cao su thiên nhiên SiSi – Advanced hiện đang được bán tại congtynemthangloi.com với giá giao động từ 4.570.000đ – 13.850.000đ, tùy theo kích thước của nệm.

    =>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết về nệm cao su thiên nhiên SiSi – Advanced

    Nệm Foam Tatana Massage Advanced

    Nệm foam Tatana Massage Advanced

    Nệm foam Tatana Massage Advanced

    Nệm Foam Tatana Massage Advanced là một sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Tatana, được sản xuất hoàn toàn bởi chất liệu PU foam cao cấp. Lõi nệm được thiết kế với cấu trúc 2 lớp riêng biệt.

    Lớp Foam trên có chức năng nâng đỡ và phân bổ đồng đều trọng lượng cơ thể trên bề mặt nệm, giúp nệm ôm sát từng đường cong sinh lý trên cơ thể, giúp người nằm có cảm giác dễ chịu và thoải mái mỗi khi nằm trên nệm.

    Lớp Foam dưới có chức năng hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ trọng lượng trên cơ thể. Qua đó giảm tình trạng trũng, lún sau một thời gian dài sử dụng.

    Điểm đặc biệt của nệm Massage Advanced đó chính là khả năng massage các huyệt đạo một cách tự nhiên nhất, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu trên khắp cơ thể, giúp mang đến cho người nằm một cảm giác thư thái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

    Hiện nay, nệm Foam Tatana Massage Advanced đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 4.100.000đ – 6.800.000đ, tùy theo kích thước của nệm.

    Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải gấm

    Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải gấm

    Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải gấm

    Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải gấm là một sản phẩm nệm gấp 3, được sản xuất bởi chất liệu bông gòn cao cấp và được ép chặt bằng công nghệ hiện đại. Nhờ đó mà lớp bông ép của nệm vừa sở hữu độ đàn hồi vượt trội, vừa đảm bảo được sự mềm mại, êm ái mỗi khi nằm. Bên cạnh đó, bề mặt nệm được thiết kế phẳng, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đi khắp cơ thể, giúp cải thiện được các vấn đề về sức khỏe của người lớn tuổi.

    Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy hiện đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 1.062.000đ – 5.607.000đ tùy theo kích thước của nệm.

    =>>  Giải đáp thắc mắc nệm nào tốt cho sức khỏe?

    Kết luận

    Qua bài viết trên, Công ty nệm Thắng Lợi đã cùng bạn giải đáp thắc mắc người cao tuổi nên nằm nệm gì? Bên cạnh đó là những tiêu chí khi chọn nệm cho người già và top 3 sản phẩm nệm dành cho người cao tuổi phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những gì mình chia sẻ sẽ có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với congtynemthangloi.com để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

    Zalo
    Hotline