Người bị đau lưng nên nằm nệm gì? Top 7 dòng nệm dành cho người đau lưng phổ biến hiện nay

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Người bị đau lưng nên nằm nệm gì? Top 7 dòng nệm dành cho người đau lưng phổ biến hiện nay
Ngày đăng: 06/04/2023 - 01:33 PM
Người bị đau lưng nên nằm nệm gì? Cần lưu ý những gì khi chọn mua nệm cho người đau lưng? Có lẽ là những thắc mắc của khá nhiều người đang mắc các vấn đề về đau nhức xương khớp, đặc biệt là đau lưng và đau cột sống. Qua bài viết này, Công ty nệm Thắng Lợi sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc người bị đau lưng nên nằm nệm gì? Bên cạnh đó là top 7 sản phẩm nệm dành cho người bị đau lưng phổ biến, được nhiều người tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng mình bắt đầu ngay thôi nào!

Mục lục

    Top 7 sản phẩm nệm dành cho người bị đau lưng được nhiều người tin dùng nhất

    Dưới đây là top 7 sản phẩm nệm dành cho người bị đau lưng hiện đang được nhiều người tin dùng và sử dụng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

    Nệm Foam hoạt tính Thắng Lợi

    Nệm Foam hoạt tính Thắng Lợi

    Nệm Foam hoạt tính Thắng Lợi

    Sản phẩm nệm dành cho người đau lưng đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến với bạn, đó là nệm Foam hoạt tính Thắng Lợi. Đây là một trong những dòng sản phẩm nệm Foam bán chạy nhất tại Công ty nệm Thắng Lợi.

    Nệm Foam hoạt tính Thắng Lợi được xem là một sự cải tiến đáng kể của dòng nệm Foam khi nệm đã kết hợp thành công 2 nguyên liệu cao cấp là Polyurethane (PU Foam) và than hoạt tính vào cùng 1 sản phẩm.

    Nhờ vào đặc tính đàn hồi siêu việt của chất liệu PU Foam cao cấp, nệm Foam hoạt tính của Thắng Lợi có khả năng tối ưu hóa việc hấp thụ trọng lượng cơ thể, đồng thời làm giảm áp lực tại các điểm tiếp xúc giữa cơ thể và bề mặt nệm. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm nằm, mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tối đa trong giấc ngủ.

    Không những thế, nệm Foam hoạt tính còn có khả năng điều chỉnh hình dạng linh hoạt để phù hợp với hình dạng cơ thể khi nằm, tạo điều kiện để nệm ôm sát và tương thích với mọi đường cong tự nhiên của cơ thể. Nhờ đó mà nệm sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư thái và dễ chịu, hỗ trợ làm giảm tình trạng đau lưng và đau cột sống.

    Điểm đặc biệt của nệm Foam hoạt tính Thắng Lợi không chỉ đến từ việc hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu, mà còn là khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc hiệu quả nhờ chất liệu than hoạt tính được tích hợp trong nệm. Điều này sẽ ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn bên trong nệm, giúp mang đến cho bạn một không gian ngủ sạch sẽ, thơm mát, an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng cho làn da.

    Hiện nay, nệm Foam hoạt tính Thắng Lợi đang được bán tại Công ty nệm Thắng Lợi với giá dao động từ 2.950.000đ – 4.750.000đ tùy kích thước.

    =>>Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại https://congtynemthangloi.com/nem-foam-hoat-tinh-cao-cap-thang-loi

    Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

    Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

    Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

    Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic là dòng sản phẩm nệm dành cho người đau lưng của thương hiệu Liên Á được sản xuất hoàn toàn 100% từ cao su thiên nhiên, trải qua quá trình xử lý và kiểm định nghiêm ngặt bởi những chuyên gia về nệm hàng đầu. Từ đó cho ra đời một sản phẩm nệm tuyệt đối an toàn và thân thiện với làn da của người sử dụng.

    Không những thế, khả năng nâng đỡ và đàn hồi tự nhiên của cao su thiên nhiên còn giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách vững chắc, từ đó cải thiện các vấn đề đau lưng và đau nhức xương khớp cho người sử dụng.

    Có thể nói rằng, nệm cao su thiên nhiên Classic là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu nệm Liên Á. Hiện nay, nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic đang được bán tại các cửa hàng của thương hiệu nệm Liên Á với giá dao động từ 6.390.000đ – 19.590.000đ tùy theo từng loại kích thước.

    Nệm lò xo King Koil World Top

    Nệm lò xo King Koil World Top

    Nệm lò xo King Koil World Top

    Nệm lò xo King Koil World Top là một trong những sản phẩm nệm được thiết kế hoàn hảo dành cho người đau lưng. Điểm đặc biệt của nệm King Koil World Top đó là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn 100% bằng loại thép cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ. Qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế, nệm được nén chặt bằng công nghệ hiện đại, giảm thiểu tình trạng xẹp lún sau thời gian sử dụng dài hạn..

    Bên cạnh hệ thống lò xo đặc biệt, nệm King Koil World Top còn đi kèm với một bộ khung nệm hỗ trợ, giúp nâng đỡ người nằm và giảm thiểu chấn động trên bề mặt nệm. Đồng thời nệm còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vị trí lý tưởng của cột sống. Qua đó giảm thiểu cảm giác đau lưng và đau nhức xương khớp, mang đến cho bạn một cảm giác thư thái, thoải mái, dễ chịu mỗi khi ngả lưng trên nệm.  

    Hiện nay, nệm lò xo King Koil World Top đang được bán với mức giá dao động từ 9.900.000đ– 16.253.000đ tùy theo kích thước và độ dày của nệm.

    Nệm cao su thiên nhiên Edena Luxury

    Nệm cao su thiên nhiên Edena Luxury

    Nệm cao su thiên nhiên Edena Luxury

    Một sản phẩm nệm cao su khác mà mình muốn giới thiệu với bạn, đó là nệm cao su thiên nhiên Edena Luxury. Nệm là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phần ruột được sản xuất từ cao su thiên nhiên mang đến sự nâng đỡ vững chắc, cùng với lớp topper nệm êm ái, mềm mại được lót ở phía trên mặt nệm.

    Với khả năng đàn hồi tự nhiên hoàn hảo của cao su thiên nhiên, nệm không chỉ hỗ trợ phân bổ đồng đều trọng lượng, mà còn đảm bảo sự nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo. Đồng thời làm giảm áp lực tại các điểm tiếp xúc giữa cơ thể và mặt nệm. Không những thế, với hàng ngàn lớp bông gòn mịn màng, dịu nhẹ của lớp topper trên bề mặt nệm còn giúp tăng thêm sự mềm mại và êm ái khi nằm.  

    Với những ưu điểm trên, nệm cao su thiên nhiên Edena Luxury không chỉ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giãn và dễ chịu khi nằm trên nệm, mà còn là một giải pháp tuyệt vời cho những người đang gặp phải những vấn đề đau lưng và đau cột sống.

    Nệm cao su thiên nhiên Edena Luxury hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 7.992.000đ – 15.592.000đ tùy theo kích thước và độ dày của nệm.

    Nệm Foam cao cấp Massage Thắng Lợi

    Nệm Foam cao cấp Massage Thắng Lợi

    Nệm Foam cao cấp Massage Thắng Lợi

    Một sản phẩm khác đến từ thương hiệu nệm Thắng Lợi mà mình muốn giới thiệu đến với bạn, đó là nệm Foam cao cấp Massage Thắng Lợi. Nệm được sản xuất với chất liệu cao su tổng hợp Polyurethane Foam (PU Foam) cao cấp. Vì vậy mà nệm có độ đàn hồi giống đến 80% so với chất liệu cao su thiên nhiên.

    Điểm đặc biệt của nệm Foam Massage Thắng Lợi đến từ cấu trúc lượn sóng Profile Cutting độc đáo, được thiết kế nhằm phân bổ đều áp lực trên bề mặt nệm. Đồng thời, thiết kế này cũng hỗ trợ ôm trọn các cơ và xương, qua đó mang lại hiệu ứng Massage nhẹ nhàng cho các huyệt đạo trên cơ thể, giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ thư thái, thoải mái và dễ chịu.

    Với những ưu điểm trên, nệm Foam Massage Thắng Lợi không những hỗ trợ duy trì tư thế tự nhiên của cột sống và thắt lưng, mà còn giúp giải tỏa những áp lực tại các vùng cơ và xương. Từ đó giúp người bệnh có thể giảm thiểu tối đa cảm giác đau lưng, đau nhức xương khớp.

    Hiện tại nệm Foam cao cấp Massage Thắng Lợi đang được bán tại congtynemthangloi.com với giá dao động từ 2.850.000đ - 4.850.000đ tùy theo kích thước của nệm.

    =>> Bạn có thể tham khảo chi tiết nệm Foam Massage Thắng Lợi tại https://congtynemthangloi.com/nem-foam-cao-cap-massage-thang-loi

    Nệm bông ép Everon Ceramic

    Nệm bông ép Everon Ceramic

    Nệm bông ép Everon Ceramic

    Điểm đặc biệt của nệm bông ép Everon Ceramic đến từ cấu tạo của những lớp bông gòn được xếp chồng và ép lại với nhau tạo thành một khối vững chắc. Nhờ đó mà nệm sở hữu được độ đàn hồi mềm mại và êm ái vừa phải, không quá mềm cũng không quá cứng. Điều này sẽ hỗ trợ tăng cường khả năng lưu thông máu trên cơ thể, giúp bạn quên đi cảm giác mệt mỏi, đau nhức và mang đến cho bạn sự thoải mái, thư thái mỗi khi nằm trên nệm.

    Đồng thời, nệm Everon Ceramic còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với những người đang gặp phải những vấn đề đau nhức xương khớp như đau lưng, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm,…..

    Nệm bông ép Everon Ceramic hiện đang được bán với mức giá dao động từ 1.872.000đ – 7.224.000đ tùy theo kích thước của nệm.

    Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard

    Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard

    Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard

    Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu nệm Vạn Thành. Với chất liệu được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, trải qua quy trình kiểm định và xử lý nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế. Nhờ vào đặc tính này mà nệm Vạn Thành Standard sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một giấc ngủ an toàn và chất lượng.

    Tuy nhiên, điểm đặc biệt của nệm cao su Standard nằm ở thiết kế hàng ngàn lỗ vuông ở phía dưới mặt nệm nhằm hỗ trợ phân bổ đồng đều trọng lượng trên bề mặt nệm, giúp ôm sát từng đường cong lý tưởng trên cơ thể.

    Nhờ đó mà nệm hỗ trợ duy trì cột sống luôn ở trạng thái thoải mái nhất, giảm áp lực trên các điểm tụ trên cơ thể, giúp bạn quên đi cảm giác đau mỏi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.Có thể nói rằng, nệm cao su Standard được xem là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của những người đang gặp các vấn đề đau lưng và đau cột sống.

    Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard hiện đang được bán ở nhiều cửa hàng với mức giá dao động từ 5.075.000đ – 26.452.000đ.

    Người bị đau lưng nên nằm nệm gì?

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều dòng nệm với đa dạng các loại chất liệu khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải dòng nệm nào cũng phù hợp với người bị đau lưng. Vậy người bị đau lưng nên sử dụng nệm nào?

    Nệm Foam

    Nệm foam

    Nệm foam

    Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nệm sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật, giúp làm giảm cảm giác đau lưng mỗi khi nằm, thì nệm Foam chính là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    Nệm Foam là dòng nệm được sản xuất với với chất liệu Polyurethane (PU). Nệm foam được đánh giá cao về độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ tối ưu, độ bền vượt trội, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

    Một số ưu điểm nổi bật của nệm Foam có thể kể đến như:

    • Chất liệu Foam tuyệt đối an toàn và thân thiện người dùng.
    • Nệm có độ cứng mềm và độ êm ái vừa phải nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là người đang gặp các vấn đề về đau lưng và đau nhức xương khớp.
    • Nệm foam có khả năng phân tán áp lực đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu, giúp bảo vệ cột sống và duy trì đường cong trên cơ thể ở vị trí tự nhiên nhất.
    • Độ thoáng khí cao, không gây hầm bí và hạn chế tình trạng nóng lưng khi nằm lâu.
    • Trọng lượng nệm nhẹ; giúp thuận tiện cho việc di chuyển, vệ sinh cũng như cất giữ.
    • Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, chất lượng nệm được đảm bảo theo thời gian.
    • Mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

    =>> Có thể bạn quan tâm về Các dòng nệm dành cho người bị thoát vị đĩa đệm

    Nệm lò xo túi độc lập

    Nệm lò xo

    Nệm lò xo

    Nệm lò xo túi độc lập được xem là một trong những giải pháp hàng đầu trong việc hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, duy trì cột sống và từng đường cong tự nhiên cơ thể, giúp cải thiện tình trạng đau lưng ở nhiều người.

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, nệm lò xo túi được bọc trong những túi vải riêng biệt, kết nối với nhau bằng keo chuyên dụng cùng khung đỡ và những đường may chắc chắn bởi những người thợ thủ công hàng đầu. Điều này giúp cho nệm đảm bảo được tính thống nhất và độ bền cao.

    Một số ưu điểm nổi bật của nệm lò xo túi độc lập có thể kể đến như:

    • Nệm lò xo túi độc lập có khả năng nâng đỡ đa vùng trên cơ thể. Nệm có độ đàn hồi cao và mức độ êm ái cao nên giúp vùng lưng nằm cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.
    • Nệm hỗ trợ tốt cho người đau lưng, đau cột sống và đau xương khớp.
    • Do cơ chế hoạt động riêng biệt, không tiếp xúc trực tiếp với nhau mà thông qua túi vải nên nệm lò xo túi hỗ trợ chuyên biệt cho cơ thể khi nằm.
    • Khả năng phân vùng nâng đỡ cơ thể, quá trình nằm ngủ cựa mình đảm bảo sự riêng biệt, không gây phiền hay ảnh hưởng đến giấc ngủ người nằm cạnh.

    Nệm cao su thiên nhiên

    Nệm cao su thiên nhiên

    Nệm cao su thiên nhiên

    Bên cạnh nệm Foam, nệm cao su thiên nhiên cũng là dòng nệm được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng, đặc biệt là những người đang bị đau lưng. Đây là dòng nệm được sản xuất hoàn toàn 100% từ cao su thiên nhiên, có khả năng hỗ trợ nâng đỡ cơ thể đa vùng, giúp định hình từng đường cong trên cơ thể, từ đó giúp người bệnh có thể giảm thiểu tối đa cảm giác đau lưng mỗi khi nằm.

    Một số đặc điểm nổi bật của nệm cao su thiên nhiên có thể kể đến như:

    • Được sản xuất hoàn toàn 100% từ cao su thiên nhiên nên nệm có độ đàn hồi tối ưu và độ bền chắc cao.
    • Nệm có khả năng định hình cột sống luôn trong trạng thái tự nhiên nhất ở mọi tư thế nằm.
    • Hệ thống lỗ thông hơi tối ưu giúp lưu thông không khí tốt. Từ đó mang đến cho người nằm cảm giác mát mẻ vào mùa hè, nhưng vẫn ấm áp vào mùa đông.  
    • Chất liệu cao su thiên nhiên giúp cho nệm có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm mốc và hạn chế sự xâm nhập của bụi mịn một cách tối ưu.

    =>> Giải đáp thắc mắc Nệm nào tốt cho cột sống?

    Các tiêu chí chọn nệm dành cho người bị đau lưng

    Để có thể lựa chọn được một chiếc nệm phù hợp với nhu cầu, thói quen và tình trạng sức khỏe của bản thân, giúp làm giảm tình trạng đau lưng khi nằm trong thời gian dài; bạn nên lưu ý một số tiêu chí như sau:

    Nệm có độ cứng/mềm phù hợp

    Để có thể lựa chọn một chiếc nệm dành cho người bị đau lưng, bạn nên chọn lựa những chiếc nệm có cấu trúc vững chắc, đồng thời độ đàn hồi tốt giữ cho cột sống luôn duy trì vị trí tự nhiên nhất.

    Bạn không nên chọn những chiếc nệm quá cứng hoặc quá mềm, mà chỉ nên chọn những chiếc nệm có độ êm ái vừa phải. Những loại nệm quá cứng sẽ thiếu đi tính linh hoạt, còn quá mềm không thể nâng đỡ cột sống, dễ gây tổn thương và đau lưng. Không chỉ làm tình trạng đau lưng trở nên nghiêm trọng hơn, nệm quá cứng hoặc quá mềm còn có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến cột sống.

    Vì vậy, khi chọn nệm, bạn hãy lựa chọn chiếc nệm có độ cứng mềm phù hợp với nhu cầu với bản thân; đảm bảo được sự êm ái, dễ chịu và thoải mái mỗi khi nằm. Điều này là chìa khóa giúp cải thiện được chất lượng giấc ngủ và giảm thiểu tối đa cảm giác đau lưng mỗi khi nằm.

    Phù hợp với kích thước và trọng lượng của cơ thể

    Để lựa chọn chiếc nệm phù hợp, bạn nên chọn những chiếc nệm phù hợp với kích thước và trọng lượng của cơ thể để tránh tình trạng nệm không đủ đàn hồi và nguy cơ chìm chân, gây tổn thương phần dưới của cột sống.

    Nệm có chất liệu tốt

    Bên cạnh độ đàn hồi và kích thước, trọng lượng thì chất liệu nệm cũng đóng một phần không nhỏ trong việc cải thiện tình trạng đau lưng cho người sử dụng. Tuỳ thuộc vào mức độ đau lưng và sở thích, sẽ giúp bạn chọn được chất liệu nệm phù hợp với bản thân.

    Thông thường, đối với những người gặp các vấn đề đau lưng và đau nhức xương khớp, các chuyên gia sẽ khuyên người bệnh nên nằm những chiếc nệm được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên hoặc Foam. Bởi những dòng nệm này sở hữu khả năng đàn hồi tốt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, giúp cải thiện tình trạng đau lưng ở người nằm.

    Nệm có độ thoáng khí cao

    Nệm tốt cho lưng là nệm có độ thoáng khí cao và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách và nóng nực. Từ đó, giúp người nằm có được một giấc ngủ mát mẻ, thoải mái và dễ chịu.

    =>> Tham khảo thêm các loại nệm dành cho người già 

    Kết luận

    Qua bài viết trên, Công ty nệm Thắng Lợi đã cùng bạn tìm hiểu 7 sản phẩm nệm dành cho người đau lưng tốt nhất hiện nay một cách chi tiết nhất. Hy vọng với những gì mình chia sẻ sẽ có thể giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một chiếc nệm phù hợp với sức khỏe cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng của bản thân. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với congtynemthangloi.com để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

    Zalo
    Hotline