Nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn? So sánh nệm Vạn Thành và Liên Á chi tiết

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn? So sánh nệm Vạn Thành và Liên Á chi tiết
Ngày đăng: 25/04/2023 - 02:46 AM
Liên Á và Vạn Thành là 2 thương hiệu nệm lớn và nổi tiếng ở Việt Nam, cùng tìm hiểu xem Nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn? và so sánh nệm Vạn Thành và Liên Á chi tiết nhất. Cùng xem nệm nào tốt hơn nhé.

Mục lục

    Liên Á và Vạn Thành là 2 thương hiệu nệm lớn và nổi tiếng ở Việt Nam, với mức giá tương đương, độ ‘hót” cũng ngang nhau, giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, đa dạng chủng loại, phù hợp với mọi lứa tuổi, nên các sản phẩm của 2 thương hiệu nệm này thường khiến người tiêu dùng băn khoăn khi mua.

    Nệm Vạn Thành và nệm Liên Á được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích trong suốt nhiều năm qua. Để so sánh nệm Liên Á và Vạn Thành, chúng ta cần xem xét không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về mẫu mã, chế độ bảo hành, giao hàng, chăm sóc khách hàng,...

    Nệm Liên Á Và Vạn Thành Loại Nào Tốt Hơn? So Sánh Nệm Vạn Thành Và Liên Á Chi Tiết

    Nệm Liên Á Và Vạn Thành Loại Nào Tốt Hơn? So Sánh Nệm Vạn Thành Và Liên Á

    Vậy nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn? Sau đây, hãy cùng Congtynemthangloi.com đi tìm hiểu và phân tích, để so sánh 2 thương hiệu Nệm trên xem loại nào tốt hơn nhé.

    Đôi nét về nệm Liên Á và nệm Vạn Thành

    Nệm Liên Á

    Nệm Liên Á là loại nệm được sản xuất bởi công ty TNHH Nệm Liên Á, được thành lập từ năm 1994 và là thương hiệu nệm lớn nhất tại Việt Nam.

    Nệm Liên Á được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp và trải qua quy trình sản xuất tiên tiến, chất lượng được đảm bảo.

    Nệm Liên Á có các loại nệm như nệm bông ép, nệm cao su, nệm hybrid, nệm lò xo và nệm đa năng.

    Nệm Liên Á có tốt hay không

    Nệm Liên Á có tốt không? So sánh nệm Liên Á và Vạn Thành

    Ưu điểm của nệm Liên Á:

    • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.
    • Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe.
    • Thời gian bảo hành từ 7 đến 15 năm, tùy vào loại sản phẩm.

    Nhược điểm của nệm Liên Á:

    • Giá thành cao hơn nhiều thương hiệu nệm khác trên thị trường.
    • Dòng nệm lò xo có thể gây ra tiếng động nhỏ khi bạn trở mình.
    • Dòng sản phẩm nệm cao su Liên Á khá nặng nên khi vận chuyển sẽ gây khó khăn, nhất là đến những khách hàng ở tầng cao, chung cư,... Ngoài ra dòng nệm này của Liên Á được đánh giá là dễ bị bào mòn khi tiếp xúc với xăng dầu.

    Nệm Vạn Thành

    Nệm Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm lớn nhất tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1996.

    Nệm Vạn Thành sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất tiên tiến để sản xuất các loại nệm khác nhau.

    Nệm Vạn Thành có các loại nệm như nệm bông ép, nệm cao su, nệm mousse, nệm gòn ép và nệm lò xo.

    Nệm Vạn Thành có tốt không

    Nệm Vạn Thành có tốt không? So sánh nệm Vạn Thành và Liên Á

    Ưu điểm của nệm Vạn Thành:

    • Mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
    • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
    • Nệm cao su Vạn Thành được đánh giá cao về sự an toàn đối với sức khỏe người dùng theo các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.
    • Chế độ bảo hành rõ ràng, từ 7 đến 20 năm tùy vào loại sản phẩm.

    Nhược điểm của nệm Vạn Thành:

    • Giá nệm Vạn Thành thường cao hơn so với một số thương hiệu khác trên thị trường, do đó, nó không phải là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đối với những người có thể chi trả một khoản tiền lớn để có được một chiếc nệm chất lượng cao, thì nệm Vạn Thành vẫn là một sự lựa chọn tốt.
    • Không phù hợp cho những người thích cảm giác "nằm mềm": Nếu bạn thích cảm giác "nằm mềm", nệm Vạn Thành có thể không phải là lựa chọn phù hợp vì nó được thiết kế để hỗ trợ tốt cho cột sống và giữ cho cơ thể bạn ở một vị trí khi bạn nằm. Điều này có thể gây cảm giác cứng và không thoải mái đối với một số người.

    So sánh nệm Vạn Thành và Liên Á: Nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn?

    1. Thời gian bảo hành: Có thể thấy, về thời gian bảo hành, nệm Liên Á từ 7 đến 15 năm, còn Vạn Thành từ 7 đến 20 năm. Nệm Vạn Thành có nhỉnh hơn nệm Liên Á đôi chút.
      Tuy nhiên, thời gian bảo hành cụ thể phụ thuộc vào từng loại sản phẩm, vì vậy khách hàng cần phải tham khảo kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm.
    2. Mẫu mã sản phẩm: Cả nệm Liên Á và Vạn Thành đều có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Cả hai đều sở hữu một bộ sưu tập rộng lớn các mẫu mã, từ những mẫu cơ bản đến những mẫu cao cấp với thiết kế sang trọng và hiện đại.
    3. Xu hướng thiết kế: Nệm Liên Á thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động, Nệm Vạn Thành lại mang nét cổ điển, sang trọng, quý phái.
    4. Chế độ giao hàng: Cả hai đều có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, tận tâm, giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp
    5. Chế độ chăm sóc khách hàng: Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng 2 thương hiệu này, vì sẽ được hỗ trợ tận tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng, vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng vì sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

    Chứng nhận chất lượng của nệm Liên Á và nệm Vạn Thành

    Sau đây là một số chứng nhận chất lượng sản phẩm được cấp bởi các tổ chức uy tín từ trong và ngoài nước của 2 thương hiệu nệm Liên Á và Vạn Thành.

    Chứng nhận chất lượng của nệm Liên Á và nệm Vạn Thành

    Chứng nhận chất lượng của nệm Liên Á và nệm Vạn Thành

    Nệm Liên Á

    Nệm Liên Á là một trong những thương hiệu nệm hàng đầu tại Việt Nam và có nhiều chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng như:

    • Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và chứng nhận tiêu chuẩn an toàn cháy BS 7177:2008 được cấp bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc Tế (ISO), một trong những tiêu chuẩn quản lý chất lượng phổ biến nhất toàn cầu.
    • Chứng nhận tiêu chuẩn an toàn OEKO-TEX Standard 100 được cấp bởi Viện Hàn lâm Đức, xác nhận rằng sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại cho con người và môi trường.
    • Chứng nhận sản phẩm Việt Nam chất lượng cao 2021 do Chính phủ Việt Nam cấp.

    Nệm Vạn Thành

    Nệm Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm hàng đầu tại Việt Nam và có nhiều chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng như:

    • Chứng nhận Nệm gối cao su không chứa Formaldehyde.
    • Chứng nhận sản phẩm kháng vi khuẩn – nấm mốc do UL – Hoa Kỳ cấp.
    • Giấy chứng nhận vật liệu kháng cháy BS 7177:2008 được cấp bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc Tế (ISO).
    • Chứng nhận sản phẩm dệt may an toàn hợp quy chuẩn quốc gia.
    • Đạt chuẩn kháng khuẩn và vi nấm SGS.
    • Chứng nhận chất lượng LGA Châu Âu.

    Lời khuyên

    Khi quyết định mua sản phẩm, khách hàng cần cân nhắc kỹ các yếu tố như chất lượng, giá cả, mẫu mã, thời gian bảo hành, chế độ giao hàng và chăm sóc khách hàng để đưa ra quyết định tốt nhất.

    Với những chứng chỉ về chất lượng phía trên, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, sự an toàn của các sản phẩm nệm của Liên Á và Vạn Thành. 

    Lời kết

    Hy vọng với những chia sẻ phía trên, quý khách sẽ tự trả lời được cho mình những câu hỏi như: Nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn, so sánh nệm Vạn Thành và Liên Á hay so sánh nệm Liên Á và Vạn Thành.

    Hai thương hiệu nệm Liên Á và nệm Vạn Thành là 2 thương hiệu lớn, độ uy tín cao và đã hoạt động lâu năm tại Việt Nam, tất nhiên đều là những thương hiệu thực sự đáng mua.

    Mỗi thương hiệu đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà khách hàng chọn sản phẩm phù hợp với mình.

    Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành chính hãng, khách hàng khi muốn mua nệm Vạn Thành hay Liên Á nên mua sản phẩm tại các nhà phân phối chính hãng như Congtynemthangloi.com để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm một cách tận tâm và chuyên nghiệp.

    Xem thêm:

    Zalo
    Hotline