Đánh giá Nệm Thắng Lợi có tốt không? Có nên chọn mua nệm Thắng Lợi không?

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Đánh giá Nệm Thắng Lợi có tốt không? Có nên chọn mua nệm Thắng Lợi không?
Ngày đăng: 10/10/2023 - 09:23 AM
Mặc dù vừa mới gia nhập thị trường chưa lâu, nhưng thương hiệu nệm Thắng Lợi đã vươn mình trở thành một trong top 10 thương hiệu nệm lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy nhưng vẫn khá nhiều người đặt ra câu hỏi rằng nệm Thắng Lợi có tốt không? Liệu thương hiệu này có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này ngay.

Mục lục

    Mặc dù vừa chỉ gia nhập vào thị trường vài năm trở lại đây, tuy nhiên Nệm Thắng Lợi đã để lại được nhiều ấn tượng đối với khách hàng. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi rằng, liệu chất lượng của nệm Thắng Lợi có tốt không? Nệm Thắng Lợi có sánh được với những dòng nệm đã có tên tuổi trên thị trường hiện tại hay không? Để trả lời được câu hỏi này, bạn hãy cùng mình tìm hiểu và đánh giá thương hiệu nệm Thắng Lợi qua bài viết ngay dưới đây.

    Giới thiệu đôi chút về thương hiệu nệm Thắng Lợi

    Đánh giá nệm Thắng Lợi có tốt không?

    Đánh giá nệm Thắng Lợi có tốt không?

    Nệm Thắng Lợi là một thương hiệu nệm đến từ Việt Nam. Đây là thương hiệu vừa mới ra mắt và tham gia vào thị trường ngành chăn ga gối nệm năm 2017, có trụ sở chính thức lại thành phố Hồ Chí Minh. Nệm Thắng Lợi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

    Mặc dù đây chỉ là một thương hiệu vừa mới nổi nhưng những tấm nệm của Thắng Lợi vẫn có một chỗ đứng riêng ở trên thị trường bởi những đánh giá tích cực dành cho thương hiệu.

    Chiến lược kinh doanh của nệm Thắng Lợi rất rõ ràng khi các dòng sản phẩm của Thắng Lợi đều hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung bình thấp. Do đó, giá thành các sản phẩm của thương hiệu nệm thường vừa vặn với túi tiền của người tiêu dùng. Mặc dù giá thành rẻ nhưng các sản phẩm của Thắng Lợi vẫn đảm bảo được chất lượng cho khách hàng.

    Nệm Thắng Lợi luôn luôn tập trung vào việc phát triển sản phẩm, cùng với đó là sáng tạo ra nhiều kiểu thiết kế hiện đại và đẹp mắt nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Nhờ những nỗ lực đó mà đến năm 2019, Thắng Lợi đã nằm trong top 10 thương hiệu nệm tốt nhất Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn.

    Những ưu điểm của thương hiệu nệm Thắng Lợi

    Chứng nhận thương hiệu nệm Thắng Lợi

    Chứng nhận thương hiệu nệm Thắng Lợi

    Để có thể đánh giá được nệm Thắng Lợi có tốt không, chúng ta cần phải xem xét và đánh giá đến những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm của nệm Thắng Lợi có được.

    Chất liệu thân thiện, sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại

    Các sản phẩm của thương hiệu Nệm Thắng Lợi được sản xuất bởi nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường như cao su non hoặc cao su thiên nhiên. Bên cạnh đó, Thắng Lợi đã áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Các quy trình sản xuất và xử lý cũng được thực hiện theo nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế, tuyệt đối không sử dụng hóa chất vào trong sản xuất.

    Với những lý do trên, nệm Thắng Lợi có thể tự tin cam kết đảm bảo bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe, không gây kích ứng cho da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

    Mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh

    Mặc dù vừa mới xuất hiện trên thị trường không lâu, thế nhưng nệm Thắng Lợi đã có 20 mẫu sản phẩm nệm khác nhau, nhằm phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng.

    Bên cạnh đó, các mẫu sản phẩm của nệm Thắng Lợi được thiết kế vô cùng thông minh, mỗi mẫu sản phẩm đều có những đặc điểm riêng biệt. Nệm dễ dàng cuộn gấp khi cần di chuyển hoặc vệ sinh nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

    Giá cả phù hợp với mọi đối tượng

    Với tệp khách hàng có thu nhập trung bình thấp nên các dòng sản phẩm nệm Thắng Lợi đang có giá thành tốt hơn nhiều so với những thương hiệu nệm khác ở trên thị trường. Giá của mỗi sản phẩm nệm Thắng Lợi chỉ có giá giao động từ 2.000.000đ đến 10.000.000đ, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Có thể thấy rằng đây là một mức giá vô cùng hợp lý và phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

    Bảo hành chính hãng mọi sản phẩm lên đến 15 năm

    Khi mua hàng tại nệm Thắng Lợi, bạn sẽ được thương hiệu bảo hành lên đến 15 năm với mọi dòng sản phẩm. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

    Các dòng nệm chủ lực của thương hiệu nệm Thắng Lợi

    Với sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã, nệm Thắng Lợi đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Mặc dù có đến 20 mẫu nệm, tuy nhiên nệm Thắng Lợi có 4 dòng sản phẩm chủ lực là nệm cao su non, nệm cao su thiên nhiên, nệm gấp và nệm Foam. Hãy cùng mình tìm hiểu về từng dòng sản phẩm nệm Thắng Lợi có tốt không nhé!

    Nệm cao su thiên nhiên

    nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi

    Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi

    Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về dòng nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi. Đây là dòng sản phẩm nệm với chất liệu hoàn toàn 100% cao su thiên nhiên, đã được trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, loại bỏ các tạp chất độc hại, từ đó cho ra chiếc nệm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

    Ngoài ra, các dòng nệm cao su Thắng Lợi còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ phương Tây, đạt các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2005; do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Nệm Thắng Lợi sở hữu được khả năng kháng khuẩn ưu việt, giúp loại bỏ hoàn toàn các loại nấm mốc gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

    Với chất liệu là cao su thiên nhiên hoàn toàn thân thiện với môi trường, nệm Thắng Lợi mang trong mình độ đàn hội vượt trội cùng với sự êm ái, mềm mại, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái; giúp bạn mau chóng chìm vào giấc ngủ ngon.

    Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi được thiết kế hệ thống lỗ khí thông minh, được phân bổ đều ở 2 bề mặt nệm, giúp thúc đẩy trao đổi khí, tránh tình trạng tích tụ hơi nóng khi nằm lâu.

    Một đặc điểm mà bạn có thể nhận biết có phải là sản phẩm nệm của thương hiệu Thắng Lợi hay không đó là màu trắng sữa thể hiện sự sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, lớp áo nệm cao su Thắng Lợi còn được các thợ may hàng đầu của Thắng Lợi may vào logo của nệm Thắng Lợi, từ đó giúp khách hàng dễ dàng phân biệt sản phẩm của nệm Thắng Lợi một cách dễ dàng.

    Một ưu điểm đặc biệt nữa của nệm cao su Thắng Lợi đó là độ bền cao, và được bảo hành chính hàng 15 năm nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

    Hiện nay, giá thành của một chiếc nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi giao động từ 5.000.000đ đến 10.000.000đ đối với những chiếc nệm có chất lượng cao.

    Nệm cao su non

    Nệm cao su non Thắng Lợi

    Nệm cao su non Thắng Lợi

    Bên cạnh dòng nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su non cũng là một dòng sản phẩm nệm nổi bật của thương hiệu nệm Thắng Lợi. Nệm cao su non Thắng Lợi là loại nệm được sản xuất chủ yếu từ chất liệu polyurethane cùng với một số chất phụ gia khác để có thể tạo nên những tấm nệm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

    Tuy nệm không được sản xuất hoàn từ cao su thiên nhiên nhưng nệm vẫn đảm bảo được những ưu điểm vượt trội của dòng nệm cao su thiên nhiên

    • Chất liệu thân thiện, an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho da.
    • Độ đàn hồi cao, hỗ trợ nâng đỡ tối ưu, giúp ôm sát mọi đường cong trên cơ thể, giữ cho cột sống luôn trong vị trí lý tưởng, tránh tình trạng vẹo cột sống sau một đêm dài nằm ngủ trên nệm.
    • Nệm cao su non Thắng Lợi có cấu trúc bọt hở cùng hệ thống lỗ khí dày đặc ở 2 bề mặt nệm giúp thoát khi một cách nhanh chóng; mang lại sự mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng.
    • Tuổi thọ của nệm cao, được thương hiệu nệm Thắng Lợi bảo hành chính hãng lên đến 15 năm.
    • Giá thành của nệm cao su non Thắng Lợi cũng khá rẻ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    >> Tìm hiểu thêm về nệm cao su non Thắng Lợi

    Nệm Foam

    Nệm Memory Foam Thắng Lợi

    Nệm Memory Foam Thắng Lợi

    Nệm Foam Thắng Lợi là dòng nệm được sản xuất từ từ mút xốp cao cấp, có độ mềm và êm ái cao, từ đó mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái; giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.

    Đặc biệt, bề mặt nệm có hệ thống lỗ khí thông hơi dày đặc, làm tăng khả năng thấm hút tốt. Từ đó đem đến cho bạn sự thông thoáng tối đa, không gây hầm bí khi nằm lâu trên nệm. Bên cạnh đó, lớp bọc ngoài cùng lớp nệm foam chính là lớp bông gòn dày 2cm. Lớp bông này sẽ làm tăng thêm độ êm ái, dễ chịu, và thư giãn cho người nằm.

    >> Xem thêm các mẫu nệm Foam Thắng Lợi tại đây

    Nệm gấp

    Nệm gấp Thắng Lợi

    Nệm gấp Thắng Lợi

    Trên thị trường hiện nay, nệm gấp Thắng Lợi cũng đang là một dòng nệm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi, đặc biệt phù hợp với những căn hộ nhỏ, cần tiết kiệm không gian.

    Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu như nệm cao su non Thắng Lợi gấp 3, nệm Memory Foam gấp 3, nệm cao su Super Win gấp 3,… giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

    Một ưu điểm vượt trội mà nệm gấp Thắng Lợi có được là sự tiện lợi trong việc di chuyển nệm. Nệm có thể dễ dàng gấp gọn lại khi cần thiết thành một kích thước nhỏ, thuận tiện cho bạn dễ dàng vệ sinh hoặc di chuyển nơi ở.

    Với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, nệm gấp Thắng Lợi giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ, hơn hẳn những loại nệm thông thường, Vì vậy, nệm gấp là hoàn toàn phù hợp với những gia đình có phòng ngủ nhỏ, giúp những gia đình này giải quyết bài toán không gian lưu trữ một cách hiệu quả.

    Bên cạnh đó, giá của một chiếc nệm gấp Thắng Lợi cũng phải chăng hơn các loại nệm khác. Tại công ty nệm Thắng Lợi, những chiếc nệm gấp chỉ có giá giao động từ 3.000.000đ đến 7.000.000đ. Do đó, nệm hoàn toàn phù hợp với những gia đình có ngân sách hạn chế.

    Với những ưu điểm vượt trội mà một chiếc nệm gấp mang lại, có thể nói rằng nệm gấp Thắng Lợi là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo với mọi gia đình.

    Đánh giá nệm Thắng Lợi có tốt không?

    Để đánh giá được một sản phẩm nệm Thắng Lợi có tốt không, chúng ta cần có những tiêu chí đánh giá cụ thể. Từ đó ta mới có thể đưa ra được những cái nhìn khách quan nhất cho sản phẩm. Dưới đây là những tiêu chí đánh giá mà mình tổng hợp được từ hàng ngàn lượt đánh giá và bình luận về nệm Thắng Lợi:

    • Về độ cứng và độ đàn hồi: Các sản phẩm của thương hiệu nệm Thắng Lợi có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. Bên cạnh đó, bề mặt nệm hoàn toàn mềm mại và êm ái, giúp ôm sát mọi đường cong sinh lý trên cơ thể, làm giảm tình trạng đau nhức xương ở người cao tuổi và người hoạt động nhiều.
    • Về độ an toàn: chất liệu dùng để sản xuất nệm được Thắng Lợi chọn lọc một cách kỹ lưỡng, trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế. Từ đó cho ra đời các sản phẩm tuyệt đối an toàn, thân thiện với người sử dụng.
    • Về sự đa dạng về mẫu mã: Thắng Lợi có đến 20 mẫu nệm giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm nệm phù hợp với bản thân và gia đình.
    • Về thiết kế và tính năng: Nệm Thắng Lợi được thiết kế hàng ngàn lỗ nhỏ ở 2 bề mặt đệm giúp cho không khí có thể lưu thông một cách tối đa, tránh tích tụ hơi nóng khi nằm lâu. Bên cạnh đó, nệm còn có tính năng khử mùi và kháng khuẩn, kháng nấm mốc tự nhiên. Từ đó mang đến cho bạn một giấc ngủ thanh sạch, mát lạnh.
    • Về giá thành của nệm: Hiện nay trên thị trường, giá bán của một sản phẩm nệm Thắng Lợi có giá giao động từ 2.000.000đ đến 10.000.000đ. Nếu so với các sản phẩm cùng ngành trên thị trường thì đây có thể coi là một mức giá khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng và ưu điểm vượt trội mà một chiếc nệm cao cấp mang lại.

    Cách nhận biết nệm Thắng Lợi chính hãng

    Cách nhận biết nệm Thắng Lợi

    Cách nhận biết nệm Thắng Lợi

    Hiện nay, việc hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường không còn là điều quá xa lạ. Do đó, bạn cần phải trang bị cho bản thân một số kiến thức nhất định để tránh phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

    • Chỉ nên mua nệm Thắng Lợi tại các đơn vị phân phối chính hãng và uy tín hoặc những nơi được thương hiệu nệm Thắng Lợi ủy quyền.
    • Khi mua nệm, bạn chỉ nên mua những sản phẩm có tem bảo hành đầy đủ.
    • Bên trên nệm phải có tem chống hàng giả hàng nhái và mã QR giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng kiểm tra sản phẩm.
    • Tuyệt đối không được mua các sản phẩm bị thiếu tem phiếu bảo hành.

    Nếu như bạn có nhu cầu tìm hiểu một chiếc nệm phù hợp với gia đình và bản thân, đừng ngại liên hệ với nệm Thắng Lợi để được nhận ngay những tư vấn từ phía thương hiệu nhé.

    Congtynemthangloi.com - Nệm cao su non Thắng Lợi, Nệm Thắng Lợi, Chăn ga gối Thắng Lợi

    • Địa chỉ: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    • Phone: 0365799944 - 0365999944
    • Email: Congtynemthangloi.com@gmail.com
    • Website: https://congtynemthangloi.com

    Kết luận

    Trên đây là những gì mình muốn chia sẻ về thương hiệu nệm Thắng Lợi. Hy vọng rằng qua bài viết, mình đã giải đáp cho bạn được thắc mắc nệm Thắng Lợi có tốt không? Từ đó giúp cho bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cho gia đình.

    >> Xem thêm bài viết: Nệm Kim Cương Happy Gold có tốt không? Đánh giá nệm cao su Kim Cương Happy Gold chi tiết

    Zalo
    Hotline