Review TOP ga giường Thắng Lợi được yêu thích nhất hiện nay

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Review TOP ga giường Thắng Lợi được yêu thích nhất hiện nay
Ngày đăng: 12/05/2023 - 09:29 AM
Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng cùng chất liệu vải cotton mềm mại và bền chắc, ra giường Thắng Lợi đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong việc trang trí và bảo vệ giường ngủ của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này và những ưu điểm của drap giường.

Mục lục

    Ga giường là một sản phẩm không thể thiếu giúp bảo vệ chiếc nệm một cách tốt nhất. Trong vô vàn sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay thì ra trải giường là một trong những sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

    Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng cùng chất liệu vải cotton mềm mại và bền chắc, ra Thắng Lợi đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong việc trang trí và bảo vệ giường ngủ của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm, cũng như một số loại ra giường Thắng Lợi được nhiều người lựa chọn.

    Review TOP ra giường Thắng Lợi được yêu thích nhất hiện nay

    Review TOP ra giường Thắng Lợi được yêu thích nhất hiện nay    

    Trước khi đi vào review chi tiết về sản phẩm drap giường Thắng Lợi, cùng tìm hiểu xem ga nệm có tác dụng gì và nó có thật sự cần thiết hay không, cũng như các loại ra phổ biến hiện nay nhé.

    Ga giường, drap giường là gì?

    Drap giường (hay còn gọi là ga giường) là tấm vải được sử dụng để phủ hay bọc trên bề mặt nệm. Ga nệm mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích như sau:

    • Bảo vệ nệm: Drap giường giúp bảo vệ bề mặt nệm khỏi bụi bẩn, mồ hôi và các tác nhân bên ngoài khác. Hơn nữa, việc sử dụng ga nệm cũng giúp kéo dài tuổi thọ của nệm lâu dài hơn.
    • Tạo cảm giác thoải mái: Drap giường thường được làm bằng các chất liệu mềm mại, thoáng khí, từ đó giúp  bảo vệ làn da mỏng manh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm và mang lại giấc ngủ ngon.
    • Tạo sự đa dạng cho phong cách trang trí: Ga nệm với đa dạng màu sắc, họa tiết khác nhau, giúp bạn có thể thay đổi phong cách trang trí, tạo điểm nhấn căn phòng theo sở thích một cách dễ dàng.
    • Dễ dàng vệ sinh: Sử dụng ga nệm sẽ giúp cho việc vệ sinh làm sạch trở nên dễ dàng và giúp tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Khi có vết bẩn bạn chỉ cần tháo ga mang đi giặt rất thuận tiện, nhẹ nhàng.

    Tóm lại, việc sử dụng drap giường là rất cần thiết. Vì nó không chỉ giúp bảo vệ nệm, tạo cảm giác thoải mái, giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn và giúp tạo phong cách riêng cho căn phòng của bạn.

    Các loại ga giường phổ biến hiện nay

    Ga phủ

    Ga phủ là loại ga được chần bông có cấu tạo 3 lớp: lớp trên cùng là lớp vải màu, lớp giữa là lớp bông mỏng, lớp dưới cùng là lớp vải trắng tiếp xúc trực tiếp với nệm. Ga phủ được thiết kế rủ xuống các cạnh giường ngủ chạm đất, thường được chia làm hai loại dạng phủ quây và phủ hộp.

    Các loại ga giường phổ biến hiện nay - Ga phủ

    Các loại ga giường phổ biến hiện nay - Ga phủ 

    • Ga phủ quây: Là loại ga chần bông nguyên tấm lớn, không xẻ tà, không cắt may, được phủ lên nệm một cách tự nhiên bao trọn các góc giường, giúp nệm trông vuông vắn, bằng phẳng và gọn gàng hơn. Nếu sử dụng loại ga này thì nệm của bạn phải nổi hẳn lên thành giường.
    • Ga phủ hộp: Với loại phủ hộp thì thiết kế là xẻ tà ở 2 góc bên dưới, thích hợp cho mọi loại giường, đặc biệt là loại giường kích thước lớn. 

    Ga phủ khá được chú trọng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết mang đến sự sang trọng, nổi bật cho căn phòng. Tuy nhiên, loại ga này khó cố định, dễ bị xô lệch, giá thành cao, cần thay và giặt thường xuyên.

    Ga chun

    Ga chun hay ga bo chun là loại tấm vải được may chun ở xung quanh, giúp lớp ga được cố định, ôm và bo chặt vào nệm. Ưu điểm của ga chun là ít bị xê dịch, dễ dàng tháo gỡ, giặt và phơi khô một cách thuận tiện. Tuy nhiên, nó có hạn chế là tạo nếp cấp nên trải không được căng đẹp như nhiều loại khác, màu sắc và thiết kế bị giới hạn, chủ yếu là in hoa hay kẻ ô vuông.

    Các loại ga giường phổ biến hiện nay - Ga chun

    Các loại ga giường phổ biến hiện nay - Ga chun

    Ga chun thường được chia làm hai loại đó là:

    • Ga chun chần: Ga chun chần là loại ga may chun viền xung quanh và được chần thêm lớp bông mỏng giúp tạo sự mềm mại, êm ái cho người dùng. Hơn nữa, lớp bông giúp ga trở nên chắc chắn và phẳng hơn. Ga chun chần dễ tháo lắp, vệ sinh, tuy nhiên giá thành so với ga chun cao hơn. Đây là một trong những loại ga được ưa chuộng và phổ biến với nhiều mẫu mã, màu sắc, họa tiết đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.
    • Ga chun mỏng: Là một tấm vải may viền chun xung quanh. Loại ga này mỏng nhẹ, giá thành rẻ, thoáng mát nhưng có màu sắc, họa tiết đơn giản, ít bắt mắt.

    Ga chống thấm

    Các loại ga giường phổ biến hiện nay - Ga chống thấm

    Các loại ga giường phổ biến hiện nay - Ga chống thấm

    Là loại ga được dùng để bọc lên trên bề mặt nệm, giúp ngăn ngừa chất lỏng thấm vào bên trong lõi nệm trong quá trình sử dụng. Ga chống thấm thường được làm từ tấm vải có lớp màng chống thấm (lớp phủ nano hoặc mang TPU) ở trên hoặc dưới mặt vải. Thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người đi tiểu mất kiểm soát. Ưu điểm của ga chống thấm là giúp bảo vệ nệm tốt, gọn gàng, dễ vệ sinh và giá thành hợp lý.

    >>> Tham khảo: Cách tẩy vết mốc trên chăn ga gối nệm nhanh chóng và hiệu quả nhất

    3 Chất liệu drap giường phổ biến

    Drap giường rất đa dạng về kích thước, màu sắc và mẫu mã. Tuy nhiên, không thể kể đến những chất liệu phổ biến khác của drap giường như:

    Drap Cotton

    Drap cotton được dệt từ 100% cotton nguyên chất. Với tính năng thoát khi tốt, drap cotton sẽ hấp thụ thiệt từ co thể bạn suốt đêm. Giúp bạn luôn thức dậy trong tình trạng mát mẻ và sảng khoái. Ga cotton có tuổi cao, bền hơn so với các ga trải giường làm từ chất liệu khác. Bạn có thể giặt chúng bằng máy giặt tại nhà. Trong trường hợp bị bám vết bẩn nhiều, bạn có thể giặt drap cotton với những chất tẩy rửa thông thường một lượng vừa đủ mà không gây ảnh hưởng nhiều.

    Drap Tencel

    Drap lụa Tencel

    Drap lụa Tencel

    Drap Tencel được tạo ra từ các loại bột gỗ bạch đàn, gỗ thông hoặc gỗ sồi. Tencel là một loại vải sinh học. Chúng có 1 cách gọi khác là drap Lyocell hay ga lụa tencel vì bề mặt của chúng mềm mại, mịn màng như lụa. Độ bền của drap Tencel cao, không quá nhăn và giữ được hình dạng ban đầu dù giặt nhiều lần. Ngoài ra, nó cũng tính kháng khuẩn tự nhiên và có độ hút ẩm cao hơn cotton, ngăn ngừa được sự phát triển của vi khuẩn.

    Drap Cotton Satin

    Drap Cotton Satin được tạo ra từ quá trình dệt sợi cotton bằng kỹ thuật Satin. Kỹ thuật này giúp tạo 1 bề mặt vải mịn màng và bóng loáng hơn so với cotton thông thường. Drap Cotton Satin có tính thẩm mỹ cao, được dùng để tạo điểm nhấn và thêm phần lôi cuốn cho không gian phòng ngủ.

    Kinh nghiệm chọn ra trải giường

    Để có được những tấm drap giường ưng ý, bạn cần quan tâm đến một số yếu sau đây:

    • Kích thước: Đầu tiên, bạn phải xác định kỹ kích thước của ra giường phù hợp, ôm khít với giường, không bị quá rộng hoặc quá chật.
    • Chất liệu: Tùy theo khu vực vùng miền bạn sinh sống, yếu tố chất liệu là rất quan trọng. Với thời tiết miền Nam, bạn có thể dùng những loại ga giường Cotton, Cotton satin… nhưng với khu vực miền Bắc vào mùa rét thường kéo dài, thì nên chọn những loại ga trải giường Flannel, Polar Fleece…
    • Độ bền và chất lượng: Trung bình 1 tấm ra giường bạn sẽ sử dụng rất nhiều lần, nên việc đảm bảo về chất lượng và độ bền sẽ giúp chúng tồn tại lâu hơn. Kiểm tra kỹ chất liệu vải, đường may và chi tiết kỹ thuật của ra giường trước khi mua. Nên chọn những nói bán các sản phẩm chăn ga gối uy tín để được hướng dẫn và bảo hành nếu xảy ra lỗi.
    • Giá cả: Nên chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của gia đình bạn. Bạn có thể đến Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi để có nhiều sự lựa chọn tối ưu được chi phí để có drap giường đẹp vẫn đảm bảo được chất lượng.

    Review top ga giường Thắng Lợi được ưa chuộng

    Ưu điểm của ra giường Thắng Lợi

    • Đảm bảo an toàn: Được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ em. Sản phẩm này cũng có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc, tránh tình trạng dị ứng, mẩn đỏ hay tổn hại đến đường hô hấp.
    • Độ bền cao và dễ bảo quản: Nguyên liệu được chọn lọc một cách tỉ mỉ, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo độ bền cao và dễ bảo quản. Sản phẩm này không bị co rút sau mỗi lần giặt. 
    • Thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng: Với những thiết kế độ đáo, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu của người sử dụng.
    • Sử dụng được trong suốt bốn mùa: Với đặc tính thấm hút nhanh và chịu nhiệt tốt, ra Thắng Lợi có thể sử dụng được trong suốt bốn mùa, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông rét lạnh.
    • Giá cả phải chăng: Có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá bán trung bình dao động từ 300.000 – 700.000 VNĐ và với sản phẩm cao cấp hơn thì có giá từ 1.000.000 – 2.000.000VNĐ. Với chất lượng tốt, giá cả của sản phẩm này rất phải chăng so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

    Một số ra giường Thắng Lợi được ưa chuộng nhất hiện nay

    1. Ra giường cotton Thắng Lợi - Ga phủ 

    Ra phủ Thắng Lợi được làm từ 100% cotton chần, thêu họa tiết cao cấp với những thiết kế tinh tế, sinh động kết hợp màu sắc hài hòa tạo ra chiếc ga nệm sang trọng, đẹp mắt. Sử dụng ga nệm Thắng Lợi không chỉ giúp bảo vệ nệm, chăm sóc cho giấc ngủ cả gia đình tốt hơn, mà còn giúp căn phòng trở nên đẹp mắt, sinh động, mang lại nhiều cảm hứng trong việc trang trí phòng ngủ. Với nhiều kích thước phổ biến như 160x200, 180x200, 200x220…. Sau đây là một số mẫu ga nệm Thắng Lợi được nhiều người ưa chuộng.

    Ga giường cotton Thắng Lợi - Ga phủ 

    Ga giường cotton Thắng Lợi - Ga phủ 

    2. Ra giường cotton Thắng Lợi - Ga chun 

    Được làm từ chất liệu 100% cotton nguyên chất, có khả năng kháng khuẩn, độ bền cao và tạo cảm giác thoáng mát, mềm mại cho người nằm.Thiết kế với màu sắc hài hòa, họa tiết bắt mắt, đường may tỉ mỉ, tinh tế góp phần tô điểm vẻ đẹp cho không gian của căn phòng nhà bạn. Bề mặt vải được xử lý đặc biệt luôn mềm mượt, chống bám bẩn, không sản sinh chất độc hại, ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, khi sử dụng hay giặt sẽ không phai màu, không bị nhăn và rất dễ giặt ủi. Sản phẩm có thể sử dụng mọi đối tượng, ngay cả cho trẻ nhỏ. Ga chun Thắng Lợi có kích thước đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

    Ga giường cotton Thắng Lợi - Ga chun 

    Ga giường cotton Thắng Lợi - Ga chun

    Nên mua ra nệm Thắng Lợi ở đâu?

    Để có thể mua được một sản phẩm ra nệm chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì bạn phải biết chọn lọc địa chỉ mua phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bị làm nhái, làm giả có chất lượng rất kém. Vì vậy, người mua cần phải tinh ý để lựa chọn xem đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng giả, tránh mua cùng giá tiền nhưng chất lượng lại kém hơn. Hiện nay, drap Thắng Lợi có thể mua được ở nhiều cửa hàng nội thất trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng và có đảm bảo về chất lượng, bạn có thể tìm kiếm và mua sản phẩm tại các đại lý của Thắng Lợi hoặc các cửa hàng nội thất uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua ga nệm Thắng Lợi trực tuyến thông qua các website uy tín. Ngoài ra, trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu và so sánh giá cả từ nhiều nguồn khác nhau để có được giá tốt nhất và đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua nệm Thắng Lợi chính hãng thì congtynemthangloi.com là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tại đây chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt và chất lượng tốt, trong đó có nệm Thắng Lợi. 

    Thông tin liên hệ:

    Congtynemthangloi.com - Nệm cao su non Thắng Lợi, Nệm Thắng Lợi, Nệm cao su Thắng Lợi

    - Địa chỉ: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

    - Phone: 0365799944 - 0365999944

    - Email: Congtynemthangloi.com@gmail.com

    - Website: https://congtynemthangloi.com

    Tóm lại, ra giường Thắng Lợi là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy trong việc bảo vệ giường ngủ của bạn. Với chất liệu vải cotton cao cấp, ga nệm Thắng Lợi mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho giấc ngủ của bạn. Không chỉ là một vật dụng trang trí, ga Thắng Lợi còn giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của giường ngủ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản và hiệu quả để cải thiện chất lượng giấc ngủ, hãy thử sử dụng ra Thắng Lợi và trải nghiệm sự tuyệt vời mà nó mang lại nhé.

    Zalo
    Hotline