So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan, nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan, nên chọn loại nào?
Ngày đăng: 29/04/2023 - 08:18 AM
Nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan loại nào tốt? Nên mua loại nào? Bạn sẽ biết được câu trả lời cho mình sau khi chúng tôi làm phép so sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan dưới đây.

Mục lục

    Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nệm, trong đó, nệm cao su Kymdan va cao su Kim Cương là hai dòng nệm được đưa lên bàn cân so sánh nhiều nhất. Bởi vì, sản phẩm của cả 2 thương hiệu này đều có những đặc điểm nổi trội khiến người dùng phải ưu ái lựa chọn. Vậy nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan loại nào tốt? Nên mua loại nào? Bạn sẽ biết được câu trả lời cho mình sau khi chúng tôi làm phép so sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan dưới đây.

    Giới thiệu về thương hiệu nệm Kim Cương và Kymdan

    Nệm Kim Cương 

    Nệm Kim Cương là thương hiệu mới gia nhập thị trường được  hơn 10 năm nay nhưng các sản phẩm của thương hiệu này luôn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.
    Nệm Kim Cương kết hợp các nguyên liệu cao cấp và công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, nên cho ra các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp nhu cầu của người sử dụng.
    Đến nay, nệm Kim Cương nhận được rất nhiều chứng nhận từ các tổ chức quốc tế uy tín như: STR VÀ ISPA của Mỹ, TUV(LGA) của Đức, ESLON và KSA của Hàn Quốc, SGS và ISO của Thuỵ Sĩ, VCCI và HVNCLC của Việt Nam,…

    Nệm Kim Cương 

    Nệm Kim Cương

    Nệm Kymdan

    Kymdan là một thương hiệu nệm lâu đời ở Việt Nam với 67 năm hình thành và phát triển.  Cho đến nay, Kymdan đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất gối nệm. Cũng như Kim Cương, Kymdan cũng đạt được rất nhiều chứng nhận của các cơ quan, tổ chức, phòng thí nghiệm cao su uy tín trên thế giới và đã được đăng ký bảo hộ tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Đặc biệt, Kymdan còn nhận được giải thưởng WIPO - giải thưởng do Tổ chức Sở Hữu Trí tuệ thế giới của Liên Hợp Quốc trao tặng.
    Suốt những năm qua, Kymdan vẫn luôn đầu tư nghiên cứu, áp dụng các thành tựu khoa học công nghệ trong lĩnh vực sản xuất gối nệm, giúp mang đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng cao.

    Nệm Kymdan

    Nệm Kymdan

    So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan

    Dưới đây chúng tôi sẽ so sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan dựa trên các tiêu chí khác nhau để người dùng hiểu rõ hơn về 2 dòng sản phẩm này.

    Độ uy tín của thương hiệu

    Nệm cao su Kim Cương có lịch sử phát triển hơn 10 năm nhưng các sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều người biết đến. Ngoài ra, Kim Cương cũng nhận được rất nhiều chứng chỉ chất lượng từ các tổ chức quốc tế uy tín. Do đó, Kim Cương đã khẳng định được tên tuổi của mình trên trường trường và được nhiều người tin tưởng sử dụng sản phẩm.
    Kymdan là một thương hiệu uy tín có lịch sử phát triển lâu năm tại Việt Nam và rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, nệm Kymdan còn mang hình con người Việt Nam đến hơn 103 quốc gia trên thế giới thông qua sản phẩm nệm cao su.

    Độ an toàn của sản phẩm

    Cả nệm cao su Kim Cương và cao su Kymdan sử dụng chất liệu 100% cao su thiên nhiên không pha bất kỳ tạp chất nào nên có độ an toàn cao, phù hợp mọi đối tượng sử dụng, kể cả trẻ sơ sinh và người có làn da nhạy cảm nhất.
    Đặc biệt đối với nệm Kim Cương, nhờ có lối thiết kế theo xu hướng sống xanh nên nệm cao su của thương hiệu này tạo được ấn tượng với khách hàng hơn các thương hiệu khác.

    Chất liệu sản phẩm

    Nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan có cấu tạo giống nhau, đều được sản xuất từ cao su thiên thiên nhiên kết hợp với chất liệu mousse nhằm tăng thêm sự êm ái cho sản phẩm. Tuy nhiên, nệm cao su Kymdan được đánh giá cao hơn ở khả năng đàn hồi nhờ sử dụng chất liệu cao cấp hơn.
    Áo nệm của cả 2 thương hiệu này đều được làm từ vải cao cấp, mang đến cảm giác mát mẻ, thoáng mát cho người nằm. 

    Chất lượng sản phẩm

    Chất lượng nệm cao su của 2 thương hiệu này không chênh lệch nhau quá nhiều. Cả 2 dòng sản phẩm đều có khả năng nâng đỡ, phân tán trọng lực và định hình xương sống và các vùng vai một cách tự nhiên nhất. Nhờ đó, giúp giúp lưu thông máu và khí huyết, hạn chế các bệnh xương khớp, phù hợp với những người mắc bệnh về xương khớp.

    Độ thoáng khí

    2 loại nệm cao su này có thiết kế khá giống nhau, đều trang bị các lỗ thông hơi ở 2 mặt, giúp cho không khí lưu thông trong và ngoài nệm dễ dàng, từ đó giúp nệm luôn thông thoáng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả mùa hè.

    So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan

    So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan

    Độ bền của sản phẩm

    Cả 2 thương hiệu nệm đều sử dụng 100% cao su thiên nhiên nên có độ bền rất cao, lên đến hàng chục năm.
    Tuy nhiên, nệm cao su Kymdan sử dụng chất liệu cao su nguyên khối, đạt chuẩn quốc tế nên tuổi thọ tối thiểu của nệm cao su Kymdan lên tới 20 năm, còn tuổi thọ của nệm cao su Kim Cương chỉ khoảng 15 năm.

    Giá thành sản phẩm

    Nói đến yếu tố giá thành, các sản phẩm nệm cao su Kymdan sẽ có giá thành cao hơn so với nệm cao su Kim Cương.
    Nệm cao su Kim Cương có giá giao động khoảng từ 5 triệu – 30 triệu/1 tấm. Còn nệm cao su Kymdan có giá giao động khoảng từ 10 triệu đến hàng trăm triệu/1 tấm.

    Chế độ bảo hành

    Đối với chế độ bảo hành của 2 loại nệm này, nệm Kymdan có thời gian bảo hành lâu hơn nệm cao su Kim Cương.
    Nệm cao su Kim cương có thời gian bảo hành dao động từ 10-12 năm. Còn nệm cao su Kymdan được nhà sản xuất bảo hành tuy theo sản phẩm, dao động từ 10 -15 năm.
    Như vậy, chúng tôi đã đưa ra một số so sánh giữa nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan để bạn có cái nhìn chi tiết hơn về 2 dòng sản phẩm này.

    Xem thêm: 

    Nên dùng nệm cao su Kim Cương hay nệm cao su Kymdan? Loại nào tốt hơn?

    Nên dùng nệm cao su Kim Cương hay nệm cao su Kymdan

    Nên dùng nệm cao su Kim Cương hay nệm cao su Kymdan

    Trên đây, chúng tôi đã so sánh cho các bạn nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Chúng tôi không khuyên bạn nên chọn loại nào mà nên lựa chọn nệm tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình.
    Nệm Kim Cương ra đời sau các thương hiệu khác nhưng nhờ việc nắm bắt được thị hiếu của người dùng nên các sản phẩm của thương hiệu này cũng chiếm được một thị phần không nhỏ, ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường.
    Nếu bạn không dư dả về tài chính, muốn sở hữu một tấm nệm cao su thiên nhiên chất lượng tốt thì nên cân nhắc nệm cao su Kim Cương vì với nệm cao su Kim Cương chỉ từ 6 triệu đồng là bạn đã có một chiếc nệm cao su với chất lượng cao.
    Kymdan là thương hiệu lâu đời, có thế mạnh về các dòng nệm cao su thiên nhiên cao cấp nhưng giá thành khá đắt. Do đó, nếu bạn là người có tài chính tốt thì nệm cao su Kymdan cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Nệm cao su Kymdan với bề mặt ngủ đàn hồi, độ êm ái cao sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, giúp giải tỏa áp lực cho các vùng trên cơ thể, từ đó mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon trọn vẹn.
    Trên đây, chúng tôi vừa so sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Kymdan một cách chi tiết dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Mong rằng qua những thông tin này và những gợi ý mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn lựa chọn được một tấm nệm phù hợp để chăm sóc giấc ngủ của bản thân và gia đình.

    Zalo
    Hotline