So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi chi tiết nhất, nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi chi tiết nhất, nên chọn loại nào?
Ngày đăng: 18/03/2023 - 11:18 AM
Bài viết sau đây cùng so sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi để hiểu rõ hơn về 2 dòng nệm này nhé.

Mục lục

    Nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi là các sản phẩm hiện đang được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, hiện vẫn rất nhiều người băn khoăn rằng giữa nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi nên chọn loại nào. Bài viết sau đây cùng so sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi để hiểu rõ hơn về 2 dòng nệm này nhé.

    Vài nét về thương hiệu nệm Kim Cương và nệm Thắng Lợi

    Nệm Kim Cương và Thắng Lợi là các thương hiệu nệm đang chiếm phần lớn thị trường nệm trong nước. Cả hai thương hiệu đều tạo được dấu ấn mạnh mẽ và sự tin yêu trong lòng khách hàng.

    Nệm Thắng Lợi

    Nệm Thắng Lợi là thương hiệu nệm còn khá mới mẻ tại thị trường nệm trong nước. Tuy mới ra đời năm 2017 nhưng Thắng Lợi đã cho ra mắt nhiều dòng nệm cao su đa dạng chủng loại, mẫu mã, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường.
    Vào năm 2019, thương hiệu nệm Thắng Lợi vinh dự được CLB Doanh Nhân Đất Việt công nhận nằm trong top 10 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.
    Nệm cao su Thắng Lợi có độ bền cao và chất lượng ổn định khi sử dụng lớp định vị trợ lực kết hợp 2 lớp vỏ bảo vệ bên ngoài. Do đó, các sản phẩm của nệm Thắng Lợi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

    Nệm Thắng Lợi

    Nệm Thắng Lợi

    Nệm Kim Cương

    Nệm Kim Cương có lịch sử 10 năm hình thành và phát triển, ngày càng khẳng định được vị thế và chất lượng trước người tiêu dùng. Sau 10 năm phát triển, nệm Kim Cương giành được hơn 10 chứng chỉ danh giá về ngành nệm như: STR, SGS, LGA,… Sản phẩm nệm cao su Kim Cương còn được Tổ chức kỷ lục Guiness Việt Nam công nhận về độ bền và độ đàn hồi tối ưu. 
    Kim Cương hiện đang sở hữu 2 nhà máy có quy mô rộng lớn với tổng diện tích hơn 30 ha tại 2 miền Nam – Bắc. Nệm Kim Cương đầu tư máy móc và áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay.

    Nệm Kim Cương

    Nệm Kim Cương

    So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi

    Kim Cương và Thắng Lợi tung ra thị trường nhiều dòng nệm khác nhau với đa dạng về kích thước, mẫu mã và cả giá thành, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khác nhau. Cùng xem ngay các so sánh nệm cao su  Thắng Lợi và nệm cao su Kim Cương chi tiết dưới đây để đánh giá chính xác hơn về 2 dòng nệm này.

      Nệm cao su Kim Cương Nệm cao su Thắng Lợi
    Độ uy tín thương hiệu Kim Cương là thương hiệu nệm uy tín, nổi danh tại thị trường nệm Việt Nam, tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng. Kim Cương luôn tự hào là thương hiệu nệm uy tín sánh vai bên cạnh nệm Liên Á, Vạn Thành và Everon,… Nệm Thắng Lợi mới tham gia thị trường nệm Việt Nam không lâu nhưng cũng tạo được nhiều ấn tượng mạnh tại thị trường nệm trong nước khi cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao.
    Các dòng sản phẩm Nệm Kim Cương tập trung phát triển các dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên. Nệm Thắng Lợi lại tập trung sản xuất loại nệm cao su non và cao su nhân tạo thay vì cao su thiên nhiên.
    Chất liệu sản xuất nệm Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương được sản xuất hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên, chất liệu cao su không pha lẫn bất kỳ thành phần tạp chất nào. Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi đều được sản xuất hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên, chất liệu cao su không pha lẫn bất kỳ thành phần tạp chất nào.
    Bề mặt nệm Được thiết kế thông minh với cấu trúc lỗ bọt hở trải đều 2 bề mặt. Hệ thống lỗ thông khí gồm 5000 lỗ tròn nhỏ ở mặt trên và 500 lỗ vuông lớn ở mặt dưới giúp hơi nước thoát ra dễ dàng. Khi nằm nệm bạn luôn có cảm giác thông thoáng và không bị hầm bí. Được thiết kế thông minh với cấu trúc lỗ bọt hở trải đều 2 bề mặt. Hệ thống lỗ thông khí gồm 5000 lỗ tròn nhỏ ở mặt trên và 500 lỗ vuông lớn ở mặt dưới giúp hơi nước thoát ra dễ dàng. Khi nằm nệm bạn luôn có cảm giác thông thoáng và không bị hầm bí.
    Phần vỏ nệm Lớp vỏ áo nệm của Kim Cương làm bằng vải xốp gấm cao cấp mềm mại, chất liệu vải vừa có khả năng chống cháy, chống bụi, kháng khuẩn vừa mang lại vẻ sang trọng, thời trang cho nệm ngủ. Đặc biệt, vỏ nệm Kim Cương còn được sản xuất bằng công nghệ siêu thoáng khí nên rất nhanh khô và không bị ẩm mốc trong suốt thời gian dài. Sản phẩm được Tổ chức OEKO – TEX công nhận an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nệm Thắng Lợi lại sử dụng chất liệu vải gấm Damask nhập khẩu từ châu  Âu mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Lớp vỏ đệm được thiết kế 2 lớp bảo vệ giúp đệm tránh bụi bẩn và vi khuẩn lọt vào trong. 
    Độ dày  Nệm Kim Cương có độ dày dao động từ 5cm đến 20cm. Nệm cao su Thắng Lợi chỉ có 3 độ dày chính là 5cm, 10cm và 15cm.
    Độ đàn hồi Nệm Kim Cương đã được cấp chứng chỉ LGA tại Đức và được công nhận là sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu. Đặc biệt hơn nữa, Tổ chức kỷ lục Guiness Việt Nam đã công nhận độ đàn hồi của sản phẩm là rất vượt trội khi cho 500 người nhún nhảy lên nệm mà nệm vẫn không bị xẹp lún. Các sản phẩm đến từ thương hiệu nệm Thắng Lợi có độ đàn hồi rất tốt, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon suốt đêm dài.
    Khả năng khử mùi, kháng khuẩn Nệm cao su của thương hiệu Kim Cương đã được tổ chức SGS – Thụy Sỹ cấp chứng chỉ công nhận là sản phẩm có tính kháng khuẩn khiến côn trùng không thể lưu trú bên trong. Nhưng nệm Kim Cương khi mới mua về vẫn còn chút mùi hương cao su hơi nồng. Các dòng nệm cao su Thắng Lợi ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Các sản phẩm của Thắng Lợi có khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt sau khi trải qua quá trình xử lý triệt để.
    Độ cứng Nệm cao su Kim Cương không quá cứng cũng không quá mềm nên rất dễ chịu khi nằm và thoải mái khi xoay chuyển các tư thế. Chiếc nệm Kim Cương còn có khả năng nâng đỡ cột sống thẳng 1 cách tự nhiên. Đồng thời nâng đỡ các vùng cơ thể tiếp xúc với nệm khá hoàn hảo. Vì vậy, nệm thích hợp cho người già và những người bị các bệnh liên quan đến cột sống, đau lưng, xương khớp. Nệm cao su Thắng Lợi có độ cứng thấp hơn nệm cao su Kim Cương. Theo đó, nệm cao su của  thương hiệu này cho cảm giác khá êm ái, thích hợp cho những người ưa thích sự mềm mại.
    Độ an toàn Nệm sử dụng nguyên liệu cao su hoàn toàn thuần khiết tự nhiên, không pha lẫn tạp chất. Quá trình sản xuất được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt nên độ an toàn của sản phẩm rất cao. Nệm sử dụng nguyên liệu cao su hoàn toàn thuần khiết tự nhiên, không pha lẫn tạp chất. Quá trình sản xuất được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt nên độ an toàn của sản phẩm rất cao.
    Độ bền Nệm Kim Cương có thời gian sử dụng khá cao từ 10-15 năm nếu như bạn biết sử dụng và bảo quản đúng cách.  Nệm cao su Thắng Lợi có độ bền từ 10-12 năm.
    Chế độ bảo hành Thời gian bảo hành của nệm Kim Cương là 12 năm. Nệm Thắng Lợi áp dụng thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 15 năm.
    Giá bán Nệm Kim Cương có sự đa dạng về giá cả, dòng Kim Cương Happy Gold có mức giá thấp nhất chỉ hơn 5.000.000₫/tấm. Giá bán cao nhất thuộc về dòng nệm Kim Cương Princess Masage 7 Zone với hơn 20.000.000₫/tấm. Nệm Thắng Lợi niêm yết giá bán nệm tùy theo kích thước và tùy dòng sản phẩm. Giá các dòng nệm cao su Thắng Lợi niêm yết tại công ty dao động trong khoảng từ 2.000.000₫/tấm đến trên 16.500.000₫/tấm. Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi có giá bán cao nhất khoảng 16.650.000₫/tấm. 

    Xem thêm: 

    Các loại nệm massage Thắng Lợi, bảng giá mới nhất và địa chỉ mua uy tín
    Review nệm cao su non Thắng Lợi 20cm chi tiết nhất
    Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thắng Lợi: Bảng Giá Chi Tiết Mới Nhất Và Địa Chỉ Mua Uy Tín

    Nên mua nệm cao su Kim Cương hay nệm cao su Thắng Lợi?

    Nên mua nệm cao su Kim Cương hay nệm cao su Thắng Lợi?

    Nên mua nệm cao su Kim Cương hay nệm cao su Thắng Lợi?

    GIữa nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi loại nào tốt hơn? Trước hết bạn cần cân đối nguồn tài chính bản thân và xem xét kỹ các ưu nhược điểm của sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định.
    Nệm cao su Kim Cương sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như có độ bền, độ đàn hồi cao, khả năng thoáng khí và kháng khuẩn tốt. Tuy nhiên, nệm cao su Kim Cương có giá bán khá cao nên phù hợp với những người có thu nhập khá trở lên. Nếu khả năng kinh tế của bạn hạn hẹp hơn, thì nệm cao su Thắng Lợi là một sự lựa chọn lý tưởng bởi nệm Thắng lợi có giá bán rẻ hơn Kim Cương mà vẫn đảm bảo tốt chất lượng tốt, độ đàn hồi tối ưu cùng độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Nếu bạn thích nằm nệm mềm, êm ái thì nệm Thắng Lợi là lựa chọn lý tưởng, còn thích nằm nệm cứng hơn hãy chọn nệm Kim Cương. Nệm Kim Cương thích hợp cho những ai yêu thích những phong cách hiện đại, sang trọng còn nệm Thắng Lợi thì thiên về phong cách truyền thống hơn.
    Tuy nhiên, để có cái nhìn khách quan hơn trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên đến cửa hàng phân phối các dòng nệm này để trải nghiệm thực tế. Lúc này bạn sẽ dễ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích hơn. 

    Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc mua nệm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc  mắc một  cách nhanh nhất.
    Trên đây là những thông tin so sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi một cách chi tiết nhất dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 thương hiệu nệm này, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình.

    Xem thêm: So sánh nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt, nên mua loại nào?

    Congtynemthangloi.com - Nệm cao su non Thắng Lợi, Nệm Thắng Lợi, Nệm cao su Thắng Lợi
    - Địa chỉ: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    - Phone: 0365799944 - 0365999944
    - Email: Congtynemthangloi.com@gmail.com
    - Website: https://congtynemthangloi.com

    Zalo
    Hotline