So sánh nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt, nên mua loại nào?

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

So sánh nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt, nên mua loại nào?
Ngày đăng: 28/02/2023 - 07:51 PM
Hãy cùng so sánh nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt để có cái nhìn tổng quan, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé.

Mục lục

    Trong các dòng nệm cao su, nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt là 2 dòng sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt bậc. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà người dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn cũng thấy giá bán của nệm cao su Thuần Việt và Thắng Lợi phù hợp với túi tiền, nhưng chưa biết rõ chất lượng chiếc nệm ra sao. Sau đây, hãy cùng so sánh nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt để có cái nhìn tổng quan, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé.

    So sánh nệm cao su Thuần Việt với cao su Thắng Lợi

    Nệm cao su Thuần Việt và Thắng Lợi mới ra mắt thị trường trong mấy năm gần đây. Các sản phẩm nệm cao su của cả 2 thương hiệu này đều được sản xuất ở Việt Nam và do các doanh nghiệp ở TPHCM đầu tư phát triển. Để so sánh nệm cao su Thuần Việt và nệm cao su Thắng Lợi, hãy cùng so sánh qua các tiêu chí sau:

    Chất liệu lõi nệm

    Công ty nệm Thắng Lợi và công ty nệm Thuần Việt đều có sản phẩm nệm cao su thiên nhiên 100% thuần khiết. Nguyên liệu cao su được lấy từ vùng trồng cao su Đông Nam Bộ, lõi nệm trải qua quy trình sản xuất theo công nghệ châu Âu.
    Nệm cao su Thuần Việt vs cao su Thắng Lợi đều có độ êm ái cao, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người nằm. Dòng nệm cao su thiên nhiên của 2 thương hiệu này đều có độ đàn hồi cao, không gây xẹp lún trong quá trình sử dụng, mang đến khả năng nâng đỡ và giữ cơ thể luôn trong tư thế ngủ chuẩn, hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống.
    Với thương hiệu Thắng Lợi, ngoài dòng nệm cao su thiên nhiên thì công ty còn dòng nệm cao su non. Nệm cao su non Thắng Lợi được tổng hợp từ polyurethane kết hợp cùng các chất phụ gia khác. Nệm vẫn mang đầy đủ những ưu điểm của dòng nệm cao su thiên nhiên, tuy nhiên chất lượng và độ bền của sản phẩm kém hơn nệm cao su thiên nhiên.
    Với thương hiệu Thuần Việt, ngoài sử dụng cao su thiên nhiên thì thương hiệu này sử dụng thêm nguyên liệu cao su nhân tạo vào quá trình sản xuất nệm. Với dây chuyền sản xuất hiện đại của Đức, dòng sản phẩm cao su nhân tạo của Thuần Việt mang đến chất lượng cao, trải nghiệm tốt, giúp an toàn với sức khỏe và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, tuổi thọ của nệm cao su tổng hợp thấp hơn nệm cao su thiên, dễ cháy và không thân thiện với môi trường.

    So sánh nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt

    So sánh nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt

    Thiết kế

    Nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt đều có cấu trúc hàng nghìn lỗ tròn nhỏ ở mặt trên và hàng trăm lỗ vuông to ở mặt dưới được bố trí đều và song song với nhau được bố trí đều và song song với nhau giúp lưu thông không khí dễ dàng.

    Áo nệm 

    Áo nệm của nệm cao su Thắng Lợi gồm 2 lớp, bên trong là lớp vải nỉ và bên ngoài là lớp vải gấm cao cấp, mang đến khả năng thấm hút tốt, không gây nhàu nát trong quá trình sử dụng. Áo nệm cao su Thắng Lợi thiết kế khá đơn điệu, không tạo được sự cuốn hút và thẩm mỹ cao.
    Áo nệm cao su Thuần Việt được làm bằng vải gấm nhung kháng cháy, mang đến khả năng thông thoáng cao, tính thấm hút mạnh, mau khô và đặc biệt là chống bắt lửa. Với đặc điểm là sợi vải mỏng nên nhược điểm của áo nệm thương hiệu này là dễ bị rách sau một thời gian sử dụng.

    Giá thành

    Cùng dòng sản phẩm cao su thiên nhiên, giá bán của thương hiệu Thắng Lợi sẽ cao hơn giá bán của thương hiệu Thuần Việt khoảng 2 đến 4 triệu đồng. Phần chênh lệch giá này do nhiều yếu tố.

    Thời gian bảo hành

    Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi và Thuần Việt có thời gian bảo hành như nhau là 15 năm cho tất cả các sản phẩm. Thời gian bảo hành của 2 thương hiệu này khá cao so với các thương hiệu khác.

    Qua những so sánh nệm cao su non Thắng Lợi và Thuần Việt, cũng như so sánh nệm cao su thiên nhiên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời đâu là loại nệm phù hợp với mình rồi đúng không nào. Để biết rõ hơn về nệm cao su của hai thương hiệu này cùng đi tìm hiểu chi tiết về ưu, nhược điểm ngay dưới đây nhé.

    Ưu nhược điểm của nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt

    Ngay sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những ưu và nhược điểm của nệm cao su Thắng Lợi và Thuần Việt.

    Ưu nhược điểm nệm cao su Thắng Lợi

    Ưu điểm nệm cao su Thắng Lợi

    • Khả năng đàn hồi tối ưu, giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, tốt cho cột sống.
    • Các sản phẩm đều được tích hợp công nghệ kháng khuẩn và kháng nấm mốc, côn trùng hiện đại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và không gây kích ứng da.
    • Nệm có kích thước và mẫu mã rất đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn giúp khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.
    • Độ bền cao, thời gian bảo hành lâu dài, lên tới 15 năm với dòng nệm cao su thiên nhiên và 10 năm với dòng nệm cao su non.

    Nhược điểm nệm cao su Thắng Lợi

    • Dễ bị làm giả, làm nhái.

    Nệm cao su Thắng Lợi

    Nệm cao su Thắng Lợi

    >>> Xem thêm các sản phẩm nệm cao su từ nhiều hãng khác tại => https://congtynemthangloi.com/nem-cao-su

    Ưu nhược điểm của nệm cao su Thuần Việt

    Ưu điểm nệm cao su Thuần Việt

    • Chủng loại và mẫu mã đa dạng, đáp ứng cao mọi nhu cầu của người dùng.
    • Sản phẩm có độ cứng lý tưởng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hữu hiệu.
    • Nệm cao su của Thuần Việt đảm bảo độ an toàn cao khi có nguồn gốc thiên nhiên. Bên trong nệm được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nên chống nấm mốc tốt.
    • Nệm Thuần Việt thường cho thời gian sử dụng lên đến 15 năm hoặc hơn.

    Nhược điểm nệm cao su Thuần Việt

    • Nệm cao su Thuần Việt thường có trọng lượng quá nặng cùng kiểu dáng cồng kềnh nên gây khó khăn cho người dùng khi di chuyển.

    nệm cao su Thuần Việt

    Nệm cao su Thuần Việt

    Nên chọn mua nệm cao su Thắng Lợi hay nệm cao su Thuần Việt?

    Qua đánh giá ưu nhược điểm của từng thương hiệu và các tiêu chí so sánh nệm cao su Thuần Việt và nệm cao su Thắng Lợi, sản phẩm của 2 thương hiệu này gần như ngang nhau về mọi mặt. Do đó, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường nệm cao su của thương hiệu Thắng Lợi đang được người dùng yêu thích hơn, do đó bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này. Ngoài nệm cao su, thương hiệu Thắng Lợi còn có dòng nệm foam với ưu điểm là vô cùng êm ái và trọng lượng nhẹ.
    Nếu có nhu cầu trải nghiệm các dòng nệm cao su của Thắng Lợi, hãy ghé ngay đến địa chỉ của chúng tôi nhé. Ngoài sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn mang đến cho bạn nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng, nhiệt tình tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Cùng với đó là chính sách giao hàng nhanh chóng và đổi trả minh bạch, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
    Trên đây, chúng tôi vừa giúp bạn có những thông tin so sánh nệm cao su Thắng Lợi và nệm cao su Thuần Việt một cách chi tiết nhất. Hi vọng rằng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một tấm nệm phù hợp. Nếu còn băn khoăn và cần tư vấn về nệm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

    Xem thêm:

    Zalo
    Hotline