So sánh nệm Kim Cương và Liên Á: Lựa chọn nào tốt hơn?

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

So sánh nệm Kim Cương và Liên Á: Lựa chọn nào tốt hơn?
Ngày đăng: 30/04/2023 - 12:24 AM
Kim Cương và Liên Á là 2 thương hiệu Nệm nổi tiếng hay làm cho người tiêu dùng phân vân khi phải lựa chọn. Hãy cùng so sánh nệm Kim Cương và Liên Á, cùng đánh xem dòng sản phẩm nào tốt hơn qua bài viết này nhé!

Mục lục

    Nệm là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi người. Khi nhắc đến những sản phẩm nệm chất lượng tại Việt Nam, không thể bỏ qua hai thương hiệu nổi tiếng là nệm Kim Cương và nệm Liên Á. Khách mua hàng thường xuyên so sánh nệm Kim Cương và Liên Á, các sản phẩm của hai thương hiệu này luôn làm cho người tiêu dùng phân vân khi phải lựa chọn.

    Vậy liệu có sự khác biệt nào giữa hai dòng sản phẩm nệm này? Nệm Kim Cươngnệm Liên Á Lựa chọn nào tốt hơn?

    Nệm Kim Cương và Liên Á, hai thương hiệu làm người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn

    Nệm Kim Cương và Liên Á, hai thương hiệu làm người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn

    Để hiểu rõ hơn về những dòng sản phẩm nệm của hai thương hiệu này, hãy cùng Congtynemthangloi.com so sánh nệm Kim Cương và Liên Á, cùng đánh giá xem dòng sản phẩm nào tốt hơn qua bài viết này nhé!

    So sánh nệm Kim Cương và Liên Á về thương hiệu

    Kim Cương và Liên Á là hai trong những thương hiệu nệm được ưa chuộng và tin dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu lại có những đặc điểm và ưu điểm riêng.

    Có thể bạn quan tâm:

    Với nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, các công ty sản xuất nệm cũng ngày càng đa dạng và cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, nệm Kim Cương và Liên Á được xem là những thương hiệu về nệm đáng để quan tâm.

    Sau đây là bài so sánh nệm Kim Cương và Liên Á.

    So sánh nệm Kim Cương và Liên Á về thương hiệu

    So sánh nệm Kim Cương và Liên Á về thương hiệu

    Nệm Kim Cương

    • Được thành lập từ năm 2010, với gần 14 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm nệm chất lượng, tuy là thương hiệu khá non trẻ, nhưng nệm Kim Cương là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam.
    • Nệm Kim Cương sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi quy trình sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến.

    Nệm Liên Á

    • Được thành lập từ năm 1987, với gần 37 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm nệm, chăn, ga, gối,... Liên Á nổi tiếng là công ty đầu tiên giới thiệu phương pháp định hình PU cho dòng sản phẩm nệm cao cấp.
    • Nệm Liên Á sử dụng nguyên liệu chủ yếu sản xuất trong nước. Hiện tại, nệm Liên Á không chỉ phát triển ở Việt Nam mà còn vươn mình ra thị trường nước ngoài, với hơn 45 quốc gia. 

    So sánh nệm Kim Cương và Liên Á về các dòng sản phẩm

    So sánh nệm Kim Cương và Liên Á về các dòng sản phẩm

    Các sản phẩm nệm của 2 thương hiệu này hầu hết đầy đủ chủng loại, kích thước, kiểu dáng,... chúng ta sẽ đi sâu vào các sản phẩm của từng thương hiệu, bao gồm nệm cao su, nệm bông ép và nệm lò xo.

    =>Xem ngay các dòng nệm foam thắng lợi tốt nhất!

    Sự giống nhau:

    • Về chất lượng: Cả nệm Kim Cương và Liên Á đều được đánh giá là có chất lượng tốt.
    • Về chất liệu nệm: Cả Kim Cương và Liên Á đều có những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su tổng hợp, các dòng nệm lò xo, bông ép,...
    • Về kiểu dáng, chủng loại nệm: Cả Kim Cương và Liên Á đều đa dạng dòng sản phẩm nệm của mình bằng việc sản xuất đầy đủ các mẫu nệm như nệm dày, nệm mỏng, nệm gấp, nệm không gấp,...
    • Về cấu trúc nệm: Công nghệ thiết kế của 2 thương hiệu này đều rất tân tiến, với cấu trúc hàng nghìn bọt khí, được phân tán đều trên cả hai bề mặt nệm, 5000 lỗ tròn nhỏ phía trên, 500 lỗ vuông lớn mặt dưới, giúp không khí lưu thông dễ dàng, tạo ra sự thoáng mát và dễ chịu khi sử dụng.
    • Độ thông thoáng của nệm: Tất cả các dòng nệm (cao su, bông ép, lò xo) của Liên Á và Kim Cương đều có độ thoáng tương đương nhau, với công nghệ bề mặt được thiết kế dày đặc lỗ thoáng khí, giúp không khí lưu thông, mang lại sự thoáng mát khi nằm.
    • Về các kích thước nệm: Độ dày nệm Kim Cương và Liên Á đều dao động từ 5cm đến 20cm, chiều dài 2m, chiều rộng từ 1m đến 1.8m.

    Sự khác nhau

    So sánh nệm Kim Cương và Liên Á: Lựa chọn nào tốt hơn?

    So sánh nệm Kim Cương và Liên Á: Lựa chọn nào tốt hơn?

    Dòng sản phẩm nệm cao su: Sự khác nhau giữa của hai thương hiệu

    • Về độ đàn hồi: Nệm cao su Kim Cương được đánh giá là hơi mềm hơn so với nệm cao su Liên Á, phù hợp với những người thích nằm "mềm", ngược lại, những ai không thích nằm mềm thì nệm Liên Á là lựa chọn phù hợp hơn.
    • Về giá thành: Nệm cao su Liên Á thường có giá thành thấp hơn một chút so với nệm cao su Kim Cương. Tuy nhiên, giá bán của nệm Kim Cương được đánh giá là hợp lý so với những tính năng và chất lượng mà nệm Kim Cương mang lại.
    • Độ bền và thời gian bảo hành: Nệm cao su Liên Á có thời gian bảo hành 10 năm, trong khi nệm cao su Kim Cương có thời gian bảo hành lên đến 12 năm. Dựa vào thời gian bảo hành chưa thể kết luận được nệm nào bền bỉ hơn, vì độ bền sản phẩm còn phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản nệm.
    • Mùi: Nệm cao su Kim Cương được khách hàng đánh giá có mùi socola nhẹ, còn nệm cao su Liên Á được khách hàng đánh giá là không có mùi do được sản xuất theo công nghệ khử mùi tiên tiến và hiện đại.

    Dòng sản phẩm nệm bông ép: Sự khác nhau giữa của hai thương hiệu

    • Về độ đàn hồi: Nệm bông ép Liên Á có độ cứng vừa phải, nệm bông ép Kim Cương có độ cứng cao hơn. Nếu bạn thích nằm cứng vừa phải thì nệm bông ép Liên Á là chọn lựa phù hợp, còn bạn thích nằm cứng, thì nên chọn nệm bông ép Kim Cương.
    • Về giá thành: Nệm bông Liên Á có giá thành rẻ hơn một chút so với nệm Kim Cương. Sự khác biệt về giá có lễ được phân chia sang thời gian bảo hành nệm, mẫu mã,…
    • Độ bền và thời gian bảo hành: Nệm bông ép Liên Á có thời gian bảo hành 5 năm, còn nệm bông ép Kim Cương có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.
    • Khối lượng: Nệm bông ép Kim Cương có khối lượng nặng hơn nệm Liên Á một chút do thiết kế với khối lượng bông ép lớn hơn.

    Dòng sản phẩm nệm lò xo: Sự khác nhau giữa của hai thương hiệu

    • Về độ đàn hồi: Nệm lò xo Liên Á và Kim Cương đều có các dòng nệm liên kết, túi liên kết, túi độc lập. Nhìn chung vì là nệm lò xo nên tính đàn hồi cao, nếu cùng phân khúc giá và chủng loại, nệm lò xo Liên Á và Kim Cương có độ đàn hồi tương tự nhau, mang lại sự êm ái cho người nằm, độ êm ái gần như không có nhiều sự khác biệt.
    • Về giá thành: Nệm lò xo Kim Cương có mức giá từ 4tr - 9tr đồng, còn nệm lò xo Liên Á có giá trong khoảng từ 3tr - 17tr đồng.
    • Độ bền và thời gian bảo hành: Nệm lò xo Kim Cương sẽ có thời gian bảo hành giao động từ 8-15 năm tùy vào mỗi dòng sản phẩm, còn nệm lò xo Liên Á có thời gian bảo hành trung bình khoảng 10 năm.
    • Khối lượng: Nệm lò xo Kim Cương có khối lượng nặng hơn đôi chút so với nệm lò xo Liên Á (Nếu xét về sản phẩm cùng kích thước dài - rộng - cao).
    • Mẫu mã và thiết kế: Về mẫu mã và thiết kế thì nệm lò xo Liên Á được đánh giá cao hơn so với Kim Cương. Nệm lò xo Liên Á luôn đề cao tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

    Ưu nhược điểm của nệm Liên Á và nệm Kim Cương

    Nệm Kim Cương

    • Ưu điểm: Lợi ích sức khỏe cao, nâng đỡ cột sống tối ưu, không gây đau mỏi lưng khi ngủ, hạn chế tối đa cảm giác đau nhức cơ thể khi ngủ dậy, không gây tiếng động lớn trên giường, không gây ra mùi hôi khó chịu, thông thoáng và mềm mại, êm ái và thoải mái cho người nằm, nhiều kích thước và mẫu mã, thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.
    • Nhược điểm: Giá thành có thể hơi cao so với mặt bằng chung, cao hơn so với tài chính của đa số gia đình.

    Nệm Liên Á

    • Ưu điểm: Độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, bảo vệ đường cong tự nhiên của cột sống tốt, không gây ra tiếng động khi xoay trở người, độ bền cao, chế độ bảo hành có thể lên tới 10 đến 12 năm.
    • Nhược điểm: Sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái, khi mới mua sẽ thấy có mùi hơi hắc socola, nếu không thích mùi này sẽ khó chịu, khoảng 5 ngày sau mùi tự động hết.

    Xem thêm: [Giải Đáp] Nệm Cao Su Kim Cương Có Tốt Không?

    Lời kết

    Phía trên là những so sánh nệm Kim Cương và Liên Á, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người để chọn dòng sản phẩm nệm phù hợp.

    Tuy nhiên, Liên Á và Kim Cương đều là thương nệm uy tín, cả hai đã chứng minh chất lượng, độ uy tín của mình qua nhiều năm tại thị trường, vì thế bạn hãy an tâm lựa chọn và sử dụng nhé.

    Zalo
    Hotline