So sánh nên mua nệm cao su thiên nhiên hay cao su non, nên mua loại nào?

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

So sánh nên mua nệm cao su thiên nhiên hay cao su non, nên mua loại nào?
Ngày đăng: 21/03/2023 - 07:36 PM
Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh nệm cao su thiên nhiên và cao su non một cách chi tiết nhất, để từ đó giúp bạn có thể đưa ra được quyết định mua phù hợp. Cùng tham khảo ngay nhé.

Mục lục

    Nệm cao su thiên nhiên và cao su non là 2 dòng nệm có nhiều ưu điểm nổi bật như tính dẻo dai, độ đàn hồi tốt và độ bền cao. Tuy nhiên, nhiều người rất khó khăn khi lựa chọn giữa 2 dòng sản phẩm này vì vẫn chưa biết những điểm khác biệt giữa chúng. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh nệm cao su thiên nhiên và cao su non một cách chi tiết nhất, để từ đó giúp bạn có thể đưa ra được quyết định mua phù hợp. Cùng tham khảo ngay nhé!

    Ưu nhược điểm của nệm cao su thiên nhiên

    Nệm cao su tự nhiên được làm từ nhựa cây cao su, trải qua phản ứng trùng hợp tạo thành Isopren. Đây cũng là một trong những loại nệm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

    Ưu nhược điểm của nệm cao su thiên nhiên

    Ưu nhược điểm của nệm cao su thiên nhiên

    Ưu điểm 

    • Được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.
    • Nệm có độ đàn hồi tốt, độ bền khá cao, thời hạn sử dụng có thể kéo dài từ 15 - 20 năm.
    • Nệm có khả năng tương thích cao với người sử dụng, giữ cho xương sống trong tư thế thẳng khi đang nằm, tạo lực nâng đỡ từng đường cong của cơ thể, hỗ trợ tốt nhất cho cột sống, phù hợp với người có tiền sử về bệnh đau cột sống, thoát vị đĩa đệm.
    • Nệm không bị xẹp lún theo thời gian.
    • Khả năng kháng khuẩn cao và thoáng khí tốt, không gây hầm bí lưng.

    Nhược điểm

    • Nệm cao su thiên nhiên có trọng lượng khá nặng gây khó khăn trong việc di chuyển và vệ sinh nệm.
    • Nệm có giá thành đắt hơn các loại nệm khác.
    • Khi tiếp xúc với xăng dầu, nệm rất dễ bị bào mòn.

    =>Xem ngay bài viết về: nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi

    Ưu nhược điểm của nệm cao su non

    Thành phần chế tạo nệm cao su non là 100% Polyurethane Foam (PU Foam) một vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm công nghiệp hiện nay.

    Ưu nhược điểm của nệm cao su non

    Ưu nhược điểm của nệm cao su non

    Ưu điểm

    • Nệm có khả năng biến đổi phù hợp với đường cong cơ thể, giúp người dùng cảm nhận được sự thỏa mái do giảm các điểm chịu áp lực so với việc nằm trên một tấm nệm thường.
    • Nệm được làm từ PU Foam, một loại vật liệu không gây dị ứng nên an toàn với người sử dụng.
    • Độ bền vượt trội, khả năng chống xẹp lún và không bị oxy hóa sau thời gian dài sử dụng.
    • Trọng lượng nệm cao su non nhẹ hơn nệm cao su thiên nhiên, giúp thuận tiện trong quá trình vận chuyển và vệ sinh nệm.
    • Nệm không phát ra tiếng động khi bạn trở mình hay khi thức dậy, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm bên cạnh.

    Nhược điểm

    • So với nệm cao su thiên nhiên thì độ thân thiện với môi trường của nệm cao su non thấp hơn vì được chế tạo từ vật liệu nhân tạo.
    • Nệm có độ mềm mại cao, không thích hợp cho những người thích nệm có bề mặt tương đối cứng.

    So sánh nệm cao su thiên nhiên và cao su non chi tiết nhất

    Nệm cao su thiên nhiên và cao su non có điểm gì tương đồng và khác nhau mà lại chênh lệch về giá thành như thế? Hãy cùng chúng tôi so sánh nệm cao su non và cao su tự nhiên ngay nhé.

    So sánh nệm cao su thiên nhiên và cao su non

    So sánh nệm cao su thiên nhiên và cao su non

    Điểm tương đồng giữa nệm cao su thiên nhiên và cao su non

    Nệm cao su thiên nhiên và cao su non có khá nhiều đặc điểm và tính năng tương đồng, cụ thể như sau:

    Bảo vệ cột sống
    Cả hai loại nệm này đều có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, kết hợp với độ đàn hồi vượt trội giúp cơ thể được thư giãn thoải mái, duy trì đường cong tự nhiên của cột sống lưng.
    Độ bền cao
    Tuổi thọ của nệm cao su non và cao su thiên nhiên thường kéo dài từ 5 đến hàng chục năm. Nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách, thời gian sử dụng có thể kéo dài lên đến 20 năm.
    An toàn cho người sử dụng
    Cả 2 dòng nệm này đều làm từ chất liệu cao cấp, không chứa bất cứ thành phần độc hại nào nên chúng an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người. Bên cạnh đó, cả nệm cao su thiên nhiên và cao su non đều có khả năng kháng khuẩn cực tốt nên người sử dụng sẽ không gặp phải tình trạng liên quan đến da hay bệnh về hô hấp.

    Độ thoáng khí
    Hiện nay các thương hiệu nệm đều chú trọng đến hệ thống thoáng khí nên cả nệm cao su non và cao su thiên nhiên đều khắc phục tốt các nhược điểm từ những dòng nệm truyền thống như không gây hầm nóng khó chịu, không bí bách, kích thích lưu thông máu.
    Giúp ngủ ngon hơn
    Cả 2 dòng nệm đều có đặc tính êm ái, độ đàn hồi cao, giúp người nằm luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn tối ưu. Ngoài ra, nệm không gây cảm giác đau lưng, nhức mỏi nên giúp người nằm có một giấc ngủ sâu ngon, an lành.
    Quá trình sản xuất nệm không gây ô nhiễm
    Quy trình sản xuất nệm cao su được áp dụng công nghệ tân tiến, đảm bảo các công đoạn đạt tiêu chuẩn cao; được quản lý, kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia. Bên cạnh đó, nệm cao su có thể tự phân hủy sau khi hết hạn sử dụng, do đó rất thân thiện với môi trường.
    Giá sản phẩm cao
    So với các dòng nệm thông thường thì nệm cao su thiên nhiên và cao su non có mức giá cao hơn.

    Điểm khác nhau giữa nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su non

    Ngoài các điểm tương đồng ở trên thì nệm cao su thiên nhiên và cao su non có một số đặc điểm khác nhau, cụ thể như:

    Giá thành nệm cao su thiên nhiên đắt hơn nhiều so với nệm cao su non

    Giá của nệm cao su thiên nhiên đắt hơn nhiều so với nệm cao su non. Nệm cao su non thuộc phân khúc trung cao dao động từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng, trong khi nệm cao su thiên nhiên có giá từ 3.500.000 – 15.000.000 đồng tùy loại.

    Nệm cao su non hấp thụ nhiệt kém hơn nệm cao su thiên nhiên

    Mặc dù đã có sự cải tiến về lỗ thông hơi trên bề mặt nhưng nếu nằm lâu trên nệm sẽ gây cảm giác bí lưng. Một số sản phẩm nệm cao su non giá rẻ thường xuất hiện mùi hôi khó chịu, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của người dùng.
    Nệm cao su thiên nhiên bị làm giả rất nhiều
    Do tình trạng khan hiếm nguồn nguyên liệu nên nệm cao su thiên nhiên thường bị làm giả hay pha tạp rất nhiều. Vì vậy, người dùng nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng để tránh “tiền mất, tật mang”. 

    Nên mua nệm cao su thiên nhiên hay cao su non?

    Qua so sánh nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su non, có thể thấy mỗi dòng nệm đều những đặc điểm nổi bật làm hài lòng những đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Việc lựa chọn mua nệm cao su thiên nhiên hay cao su non cần dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bản thân, không nên quyết định mua nệm dựa theo ý kiến số đông người dùng.
    Với những người có khả năng tài chính tốt thì nệm cao su thiên nhiên là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nệm vừa an toàn cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường. Còn nếu khả năng tài chính của bạn bình thường thì nệm cao su non vẫn là sự lựa chọn tốt hơn so với những loại nệm cao su nhân tạo khác. 
    Trên đây, chúng tôi vừa so sánh nệm cao su thiên nhiên và cao su non một cách chi tiết nhất. Mong rằng qua những thông tin và đánh giá của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về 2 dòng sản phẩm này, từ đó đưa ra quyết định mua phù hợp nhất.

    Nếu bạn đang muốn mua các sản phẩm nệm cao su non, CLICK VÀO ĐÂY nhé!

    Xem thêm: 

    Bật mí cách vệ sinh nệm cao su tại nhà đơn giản, giúp nệm luôn mới

    Nệm cao su có thấm nước không? Cách xử lý nệm cao su bị ướt nhanh chóng

    So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Thắng Lợi chi tiết nhất, nên chọn loại nào?

    Zalo
    Hotline