KIẾN THỨC

HỆ THỐNG NỆM THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

0365799944

Nệm cao su nặng bao nhiêu kg? Bí quyết chọn nệm cao su phù hợp

Nệm cao su nặng bao nhiêu kg? Bí quyết chọn nệm cao su phù hợp

Cân nặng của nệm cao su là một vấn đề được nhiều người tiêu dùng. Khi bạn muốn sở hữu một chiếc nệm cao su, nhưng lo ngại về trọng lượng quá lớn khiến việc vận chuyển và làm sạch khó khăn. Vậy nệm cao su nặng bao nhiêu kg? Cùng Công ty Nệm Thắng Lợi tìm câu trả lời để hiểu rõ hơn về nệm cao su nhé.

Hiện tượng bóng đè là gì? Nguyên nhân cách xử lý khi bị bóng đè

Hiện tượng bóng đè là gì? Nguyên nhân cách xử lý khi bị bóng đè

Ngủ bị bóng đè là một hiện tượng phổ biến, thường xảy ra khi chúng ta sắp thức giấc hoặc vừa chìm vào giấc ngủ. Nhiều người cho rằng, bóng đè là một hiện tượng tâm linh, do “người âm” đè lên người khiến cho bạn cảm thấy bị khó thở và không thể cử động được. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu khoa học, hiện tượng bóng đè xảy ra khi cơ thể bạn đang cảm thấy mệt mỏi, stress hay căng thẳng tâm lý,... khiến cho quá trình đi vào giấc ngủ bị đảo lộn. Vậy hiện tượng bóng đè thực chất là gì? Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng bị bóng đè? Và cần làm gì khi bị bóng đè? Hôm nay, Công ty nệm Thắng Lợi sẽ cùng bạn tìm hiểu về hiện tượng bóng đè, qua đó giải đáp thắc mắc bóng đè là gì một cách chi tiết nhất. Cùng mình bắt đầu ngay thôi nào.

6 cách nằm nệm không bị nóng giúp tận hưởng giấc ngủ mát mẻ mỗi đêm

6 cách nằm nệm không bị nóng giúp tận hưởng giấc ngủ mát mẻ mỗi đêm

Bạn bị khó ngủ, tỉnh giấc giữa đêm vì cảm giác nóng bức và khó chịu khi nằm trên nệm, đặc biệt là trong những ngày hè. Vậy phải làm sao để cải thiện tình trạng nóng bức mỗi đêm? Ngay sau đây, Công ty Nệm Thắng Lợi sẽ bật mí đến bạn cách nằm nệm không bị nóng và biện pháp để tạo một môi trường ngủ mát mẻ và thoải mái, giúp bạn có giấc ngủ ngon lành hơn. Đừng để cảm giác nóng bức làm gián đoạn giấc ngủ của bạn, hãy theo dõi ngày bài viết dưới đây!

Top 7 kiểu gối ôm cho bà bầu tốt cho mẹ và bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 7 kiểu gối ôm cho bà bầu tốt cho mẹ và bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Mang thai được xem là một trải nghiệm đặc biệt và vô cùng thiêng liêng đối với các mẹ. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc các mẹ bầu phải đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là trong giấc ngủ. Khi thai nhi ngày càng phát triển và đến gần ngày sinh, người mẹ thường trải qua những cảm giác khó chịu trên cơ thể, đặc biệt là khi nằm xuống, gây khó khăn trong việc có giấc ngủ thoải mái. Trong khi đó, việc đảm bảo một giấc ngủ đủ là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển khỏe mạnh của em bé. Để giúp các bà mẹ cảm thấy thoải mái hơn khi ngủ trong thời kỳ mang thai, sự hỗ trợ từ một chiếc gối ôm cho bà bầu là vô cùng quan trọng. Các loại gối ôm được thiết kế với mục đích hỗ trợ giấc ngủ của người mẹ, giúp họ có thể nằm một cách thoải mái mà không ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé. Trong bài viết dưới đây, Công ty Nệm Thắng Lợi muốn chia sẻ với các mẹ bầu về top 7 kiểu gối ôm tốt nhất hiện nay, giúp tạo điều kiện ngủ tốt nhất cho cả mẹ và em bé. Cùng mình bắt đầu ngay thôi nào!

Đầu năm có nên mua nệm không? Gợi ý top nệm được tin dùng

Đầu năm có nên mua nệm không? Gợi ý top nệm được tin dùng

Trong văn hóa Việt Nam, dịp tết đến xuân về là thời khắc quan trọng bắt đầu một năm mới, là thời điểm mọi gia đình tất bật chuẩn bị mọi thứ một cách kỹ lưỡng để đón những điều an lành và tốt đẹp cả năm. Chính vì quan niệm này, những ngày đầu năm thường đi kèm với những phong tục kiêng kỵ cẩn thận. Một trong những điều được mọi người quan tâm và kiêng kỵ đó là việc mua sắm, có những thứ nên mua và không nên mua để mang lại may mắn, tránh điềm xấu. Trong đó, việc sắm giường nệm được rất nhiều người quan tâm. Liệu đầu năm có nên mua nệm, việc mua nệm vào thời điểm này có mang lại may mắn hay không? Để có câu trả lời, cùng Công ty Nệm Thắng Lợi đi khám phá về quan điểm này trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Nệm mút d40 là gì? Những thông tin chi tiết về nệm mút d40

Nệm mút d40 là gì? Những thông tin chi tiết về nệm mút d40

Nệm mút D40 là một sản phẩm độc đáo được sản xuất từ mousse D40, không chỉ nổi bật với độ bền cao mà còn mang đến trải nghiệm nằm nghỉ thoải mái và an toàn. Nhưng có lẽ cái tên nệm mút d40 vẫn khá mới lạ với nhiều người. Để biết rõ hơn về nệm mút d40, hãy cùng Công ty Nệm Thắng Lợi tìm hiểu nệm mút D40 là gì, cũng như những lợi ích mà sản phẩm này mang lại ngay trong bài viết dưới đây.

Trẻ sơ sinh nằm nệm bị nóng lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Trẻ sơ sinh nằm nệm bị nóng lưng: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Trong giai đoạn phát triển đầu đời, các bậc phụ huynh luôn lo lắng về các vấn đề có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sơ sinh, một trong những mối quan tâm đó là tình trạng trẻ sơ sinh nằm nệm bị nóng lưng, đổ mồ hôi. Điều này không chỉ khiến trẻ không thoải mái cho bé, mà còn có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của trẻ. Để cải thiện tình trạng này, cùng Công ty Nệm Thắng Lợi đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả để cải thiện vấn đề nóng lưng khi nằm nệm ở trẻ sơ sinh nhé.

Phòng bị ẩm mốc phải làm sao? 15 cách khử mùi ẩm mốc trong phòng hiệu quả

Phòng bị ẩm mốc phải làm sao? 15 cách khử mùi ẩm mốc trong phòng hiệu quả

Phòng bị ẩm mốc là một tình trạng thường xuyên xảy ra với các căn phòng được thiết kế khép kín, không có độ thông thoáng. Đặc biệt là với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, tình trạng ẩm mốc trong phòng lại càng trở nên phổ biến hơn. Nhiều người thắc mắc rằng, phòng bị ẩm mốc có sao không? Khi phòng ngủ bị ẩm mốc phải làm sao? Cách chống ẩm mốc trong phòng kín như thế nào? Qua bài viết dưới đây, Công ty nệm Thắng Lợi sẽ giới thiệu đến cho bạn 15 phương pháp khử mùi ẩm mốc trong phòng ngủ một cách chi tiết nhất, giúp bạn có được một không gian ngủ thanh sạch và thơm mát. Cùng mình bắt đầu ngay thôi nào!

Khám phá TOP 3 loại nệm trải sàn được ưa chuộng hiện nay

Khám phá TOP 3 loại nệm trải sàn được ưa chuộng hiện nay

Nệm trải sàn là một giải pháp linh hoạt và tiện ích, đang trở thành xu hướng phổ biến ngày nay. Với tính nhẹ nhàng, dễ di chuyển và khả năng tối ưu hóa không gian, nệm trải sàn không chỉ là sự thay thế linh hoạt cho giường truyền thống, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Công ty Nệm Thắng Lợi khám phá chi tiết về sự ưu việt của nệm trải sàn và hiểu rõ tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy trong bài viết dưới đây nhé.

Mách bạn 8 cách khử mùi chiếu cao su tại nhà cực hiệu quả

Mách bạn 8 cách khử mùi chiếu cao su tại nhà cực hiệu quả

Chiếu cao su là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng vào mùa hè nóng bức, mang lại sự thoải mái, thoáng mát và an toàn cho giấc ngủ. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, chiếu bắt đầu xuất hiện mùi khó chịu, làm giảm chất lượng không gian nghỉ ngơi. Để giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả, hãy cùng Công ty Nệm Thắng Lợi tìm hiểu về những "cách khử mùi chiếu cao su" đơn giản nhanh chóng ngay tại nhà. Những phương pháp này không chỉ giúp chiếu luôn thơm tho và sạch sẽ, mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn, tạo nên môi trường ngủ an toàn và êm dịu.

Bật mí 10 cách khử mùi hôi trong phòng ngủ đơn giản, hiệu quả

Bật mí 10 cách khử mùi hôi trong phòng ngủ đơn giản, hiệu quả

Phòng ngủ có mùi khó chịu là vấn đề nhiều người gặp phải, mùi hôi này có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc trải qua giấc ngủ trong một không gian ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu không chỉ làm giảm chất lượng giấc ngủ, mà còn tạo ra cảm giác không thoải mái. Chính vì vậy, để đảm bảo rằng không gian nghỉ ngơi của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất, Công ty Nệm Thắng Lợi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách khử mùi hôi trong phòng ngủ cực kỳ hiệu quả, tạo nên không gian sống thoải mái, thư giãn, giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn.

Bỏ túi ngay 5 cách khử mùi nệm bông ép đơn giản hiệu quả tại nhà

Bỏ túi ngay 5 cách khử mùi nệm bông ép đơn giản hiệu quả tại nhà

Sau khi sử dụng được một thời gian, các loại nệm bông ép thường sẽ phát sinh thường sẽ phát sinh ra những mùi hôi và khó chịu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ. Trong bài viết này, Công ty nệm Thắng Lợi sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân gây mùi hôi trên nệm bông ép. Qua đó tìm hiểu 5 phương pháp khử mùi nệm bông ép đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả tại nhà mà bạn có thể áp dụng được ngay. Cùng mình bắt đầu ngay thôi nào!

Zalo
Hotline